Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bảng Phấn Mắt 6 Ô Sivanna Colors Crystal Eye Shadow Palette HF5081

Mã sản phẩm:
Sivanna Colors
Xuất xứ:
Thái Lan
Giá:
85.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 02
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
270
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Bảng Phấn Mắt 5 Ô Sivanna Colors Crystal Eye Shadow Palette

Thương hiệu: Sivanna Colors

Xuất xứ: Thái Lan

Dung tích: 6g

 

Phấn mắt là một món đồ quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt trở nên nổi bật và cuốn hút. Bảng Phấn Mắt 5 Ô Sivanna Colors Crystal Eye Shadow Palette đến từ thương hiệu Sivanna Colors với thiết kế hộp nhỏ gọn, đáng yêu với những gam màu phổ biến, dễ sử dụng, sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt lấp lánh và sống động hơn.

 

  

Câu chuyện thương hiệu: 

Sivanna Colors là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan ra đời vào năm 1994 thuộc công ty Hong Fa international Co., Ltd kết hợp với công ty mỹ phẩm SIVANNA đến từ Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao và giá thành hợp lý. Thương hiệu Sivanna Colors luôn nỗ lực cho ra đời các sản phẩm có khả năng bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm chất lượng tốt phải đi kèm với giá cả phù hợp, Sivanna Colors sẵn sàng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng và sự phát triển của công ty trong tương lai. Các sản phẩm của Sivanna Colors với bảng màu sắc đa dạng, trendy từ son môi, phấn mắt, kem nền... mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Sivanna Colors tập trung vào các thành phần từ thiên nhiên, được đánh giá an toàn và không có tác dụng xấu đối với sức khỏe. Ngoài ra các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan và các nước khác với chất lượng tốt và được đảm bảo về mặt pháp lý.

 

Bảng Phấn Mắt 5 Ô Sivanna Colors Crystal Eye Shadow Palette có thiết kế hộp nhỏ gọn dễ đem theo bên người và có các họa tiết xinh xắn đáng yêu, gồm có 5 màu mắt là sự kết hợp giữa màu lì và màu nhũ trong một hộp cực tiện lợi, với các gam màu tươi trẻ rất dễ sử dụng, giúp khuôn mặt trở lên cá tính và linh động hơn.

 

Thành phần: Aluminum starch octenylsuccinate, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Fragrance, Hydrogenated polyisobutene, Kaolin, Magnesium stearate, Methylparaben, Mica, Mineral Oil, Nylon-12, Octyldodecyl stearoyl stearate, Propylparaben, Silica, Talc, CI 15850, CI 19140, CI 45410, CI 77891, CI 77492, CI 77499

 

 

 

Công dụng:

- Bảng Phấn Mắt 5 Ô Sivanna Colors Crystal Eye Shadow Palette với sự kết hợp của phấn dạng lì và phấn dạng nhũ tạo thành 5 ô màu trong 1 hộp, giúp bạn sở hữu một đôi mắt lấp lánh, tinh nghịch và sống động hơn; với các sắc độ màu phổ biến, dễ dàng sử dụng hết tất cả màu trong một hộp, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp đôi mắt trở nên lấp lánh, đầy màu sắc.

 

Phấn Mắt Sivanna Colors Crystal Eye Shadow Palette đưa đến cho khách hàng 3 bảng màu để lựa chọn: 

+ 01 Caffe Latte - tone nâu tự nhiên như những ly cà phê sữa ngọt ngào

 

+ 03 Honey Peach – tone hồng đào dễ thương, đáng yêu 

 

+ 04 Maple Leaf – sự kết hợp của sắc cam và đỏ, pha chút nâu trầm như những chiếc lá phong mùa thu.

 

 

- Bảng Phấn Mắt 5 Ô Sivanna Colors Crystal Eye Shadow Palette có kết cấu dạng bột và dễ tán đều trên mắt mà không bị vón cục; chất phấn bền màu và lâu trôi, không thấm nước và chống mồ hôi, giúp duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

-  Sử dụng tông màu nhạt phủ lên toàn bộ hốc mắt để làm lớp nền. Phủ thêm một lớp mỏng màu nhạt ở đầu mắt và phủ ở đuôi mắt một tông màu tối hơn để tạo điểm nhấn cho đôi mắt.

- Sử dụng màu nhũ trên bầu mắt bằng cách nhấn ở bầu mắt, đậm vùng giữa con ngươi và lan tỏa nhẹ về hai bên hoặc theo mức độ nhạt dần từ mí mắt lên bầu mắt.

- Sử dụng những tông màu khác nhau tùy vào phong cách trang điểm.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5567

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook