Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Chuốt Mi Sivanna Làm Cong và Dày Mi, Chống Nước và Dễ Tẩy Trang, Đầu Thép - Mascara Sivanna Instant Over Curl HF9009

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Thái Lan
Giá:
90.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
126
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

  • Với khả năng chống nước nhẹ, sản phẩm này sẽ không bị trôi khi bạn đến các bữa tiệc ngoài trời hay khi đang chạy bộ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Mascara Sivanna Steel không phải là loại mascara chống nước hoàn toàn, do đó, nếu bạn bơi hay lau mặt thì sản phẩm này có thể không giữ được độ dài và độ cong cho sợi mi của bạn.Mascara Sivanna Instant Over Curl Steel có khả năng tẩy trang dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ cần sử dụng dung dịch tẩy trang thông thường và sản phẩm sẽ dễ dàng được loại bỏ khỏi sợi mi mà không để lại bất kỳ vệt mascara nào.Với ưu điểm là đầu chuốt thay thế mascara đầu cọ truyền thống, Mascara Sivanna Instant Over Curl Steel là sản phẩm hoàn hảo cho những ai muốn có được đôi mắt hoàn hảo và tràn đầy sức sống. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, hạn chế lem và tạo được độ dài và độ cong hoàn hảo cho sợi mi của bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự khác biệt của Mascara Sivanna Instant Over Curl Steel, hãy thử sử dụng sản phẩm này và cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời cho đôi mắt của bạn

Mascara Sivanna Instant Over Curl Steel là một sản phẩm mascara tiên tiến mới nhất trên thị trường mỹ phẩm Thái hiện nay.

Với thiết kế không dùng mascara đầu cọ, thay vào đó là đầu chuốt xoắn ốc giúp tiết kiệm lượng mascara, chải chính xác vào từng sợi mi và hạn chế lem.

 

Đầu chuốt của Mascara Sivanna Instant Over Curl Steel được thiết kế theo hình dáng một ống thép, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tạo được độ dài và độ cong hoàn hảo cho sợi mi.

 

 

 

  •  

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5802

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook