Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Dầu Gội Khô Thuần Chay Hương Đào Luckyfine Washing Free Hair Spray

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Trung Quốc
Giá:
75.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
364
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Dung tích: 150mL

Mô tả sản phẩm:

Mùa hè này sợ nhất là gì? Chính là cảnh tóc bết vì thời tiết ẩm ương này gây ra. Còn gì tuyệt hơn khi có một vật dụng chữa cháy trong tích tắc – dầu gội khô. Nó trở thành biện pháp siêu tiện lợi cho mọi người quá bận rộn hay đang có việc gấp mà không có thời gian để khắc phục kịp thời mái tóc. Tậu ngay một chai Xịt Gội Khô Luckyfine Washing Free Hair Spray để bết tóc không còn là nỗi sợ ám ảnh mùa hè này nữa.

Sản phẩm nội địa Trung này đang được nhiều chị em ca tụng. Luckyfine giúp tóc bồng bềnh, mượt mà không gây bết dính, không gây hiện tượng bột trắng. Cùng với khả năng hút dầu nhanh, cứu cánh được mái tóc bết tức thì cũng như đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Dầu gội khô này còn lưu hương rất lâu, không đem lại cảm giác bị nồng.

Thiết kế sản phẩm tương tự như một chai xịt khoáng, với màu hồng vô cùng ưng mắt. Với dung tích 150ml, bạn có thể thoải mái sử dụng và thuận tiện mang đi mọi nơi. Sản phẩm có 2 dòng tương thích hai màu khác nhau: với chai màu hồng sẽ có hương đào tự nhiên, còn chai màu xanh sẽ có hương thanh mát, dịu nhẹ, vô cùng dễ chịu.

Dòng Luckyfine được nhà sản xuất thông báo rằng không có paraben, không sulfat, không silicon nên vô cùng an toàn cho da đầu. Ngay cả mẹ bầu hay đang cho con bú cũng có thể sử dụng thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Khi tóc có dấu hiệu nhờn bết, lắc đều sản phẩm, xịt cách đỉnh dầu khoảng 20cm. Dùng tay xới nhẹ cho dầu gội khô thấm vào tóc.
  • Chỉ dùng lúc tóc khô, không dùng lúc tóc đang ướt
  • Dùng sau khi tạo kiểu hoặc sấy khô. Bột của sản phẩm sẽ lấy ngay lớp dầu vừa tiết ra, làm tóc phồng và dày hơn

Lưu ý: Thành phần và bao bì của sản phẩm có thể thay đổi ít nhiều tuỳ theo lô hàng nhập từ Hãng.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5498

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook