Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Dầu gội xả Kerasys

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
260.000 đ
Chọn mã hàng:
  • Advanced Ampoule Moisture (Chai màu xanh)
  • Advanced Ampoule Repair (Chai màu vàng)
  • Advanced Ampoule Volume (chai màu hồng)
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
222
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Dầu gội KERASYS Advanced có 3 loại chính phân biệt bằng 3 màu sắc: hồng, xanh và vàng. Mỗi loại đảm nhiệm 1 công dụng riêng, tuy nhiên về tổng quát thì cả 3 đều có khả năng:

Phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Tinh chất sản phẩm len lỏi đi từ chân đến ngọn tóc. Rất nhanh chóng trả về mái tóc suôn mượt, bóng bẩy, lúc nào cũng trông như vừa hấp dầu ở salon về.

Bảo vệ tóc trước những ô nhiễm của khói bụi, tia nắng mặt trời. Hồi sinh lại mái tóc bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực do duỗi, uốn, nhuộm và hóa chất… tác động.

Dưỡng ẩm tóc, làm sạch mọi bụi bẩn và tác nhân xấu trên da đầu.

Cung cấp dưỡng chất phong phú để nuôi dưỡng tóc dày, tóc khỏe.

Thành phần của KERASYS là tập hợp của nhiều tinh chất dưỡng, làm sạch, chăm sóc tóc… như:

Vitamin E: Có vitamin E tóc của bạn không chỉ chắc khỏe mà còn luôn trong trạng thái suôn mượt, mềm mại, không xơ rối. Đối với những đối tượng thường xuyên bị rụng, gãy tóc thì vitamin E còn có khả năng kích thích tóc phát triển, mọc nhanh, mau chóng hồi phục lại hiện trạng tóc dày như ban đầu.

Collagen: Có mặt trong chất sừng ở tóc, len lỏi bên trong từng tế bào, collagen có khả năng hỗ trợ hoạt động cung cấp chất dinh dưỡng. Nếu tóc vốn khỏe thì chúng sẽ giữ gìn sự chắc khỏe ấy. Nếu tóc bị hư tổn thì sẽ đóng vai trò bổ sung, phục hồi. Đây là một trong những cách nuôi dưỡng từ sâu bên trong, bất cứ mái tóc nào muốn khỏe đẹp lâu dài thì collagen là điều tuyệt đối không thể thiếu.

Keratin: Hoạt động như một tấm khiên, bảo vệ tóc trước mọi tác động bên ngoài môi trường, Keratin có ý nghĩa như một tấm chắn – “người anh hùng” của tóc. Những sợi tóc yếu, dễ gãy tất cả đều là do thiếu Keratin. Như vậy có nghĩa là chỉ cần cung cấp dưỡng chất này thường xuyên và đầy đủ thì tóc của bạn sẽ đạt cấp độ khỏe mạnh, ấn tượng.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5680

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook