Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Hạt Chia Hữu Cơ Salba Chia Fuel For Life

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
120.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
299
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Hạt chia – Salba  là nguồn thực phẩm giàu dưỡng chất, được các nhà khoa học đánh giá là Siêu thực phẩm thời đại. Thành phần dinh dưỡng trong hạt chia được kiểm chứng chứa một hàm lượng lớn chất xơ và axit béo omega-3, protein chất lượng cao, chất chống oxy hóa và một số khoáng chất thiết yếu cực kỳ cần thiết cho cơ thể.

Salba Chia là loại ngũ cốc nguyên hạt 100% organic được chọn lọc kỹ càng, với tỷ lệ hàm lượng tối ưu giữa Omega 3 và Omega 6, chất xơ có lợi, Canxi, Magiê, Sắt, Vitamin C, Kali, đạm thực vật và chất ngăn ngừa oxy hoá – hạn chế lão hoá. Hạt Salba Chia chứa tới 20% alpha linoleic acid (ALA) - đây là loại chất béo omega-3.

Mỗi ngày sử dụng 10 gram hạt Salba Chia đồng nghĩa với việc cơ thể được cung cấp 2 gram omega-3 – Lượng dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu của cơ thể mỗi ngày, đồng thời cơ thể còn được bổ sung các khoáng chất quan trọng cho các hoạt động thể chất như: Magiê, Canxi, Biotin, Protein, chất ngăn ngừa oxi hoá…

Thành phần dinh dưỡng hạt Salba Chia:  Omega-3, Calcium, Potassium, Chất sắt, Chất xơ, Protein, Folate, Megnesium, Biotin, Chất ngăn ngừa oxy hóa. Giá trị dinh dưỡng trong 100 gram hạt chia: - Hạt Salba Chia chứa tới 486 calo trên mỗi 100 gram. - Theo tỷ trọng dinh dưỡng: Salba Chia có chứa 6% nước, 46% carbohydrate (trong đó 83% là chất xơ), 34% chất béo (omega-3 và omega-6) và 19% protein.

Sử dụng hạt chia mỗi ngày giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường protein thực vật hoàn toàn tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả, đồng thời hỗ trợ giảm béo, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp…

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5627

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook