Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Hạt chia Úc Black Bag Chia túi 500g

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Úc
Giá:
100.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
210
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Hạt chia Úc Black Bag Chia túi 500g-Hạt chia hữu cơ Úc là hạt chia hữu cơ đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Hạt chia chứa nhiều axit béo, omega-3 tốt cho tim mạch, bên cạnh đó là các vitamin, khoáng chất, protein, chất xơ, cần được bổ sung vào các món ăn hàng ngày giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tật.

 

  • Hạt chia Úc Black Bag Chia túi 500g được trồng bằng phương pháp hữu cơ, hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, diệt cỏ, hay bất kỳ loại hóa chất nào. Hạt Chia Úc đạt chất lượng cao không bị hư hại, sâu bọ vì trong hạt có chứa dầu thực vật khiến sâu bọ, côn trùng không ưa thích, chính vì vậy, an toàn tuyệt đối.

  • Người ta khẳng định rằng, hạt Chia Úc là nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt cho sức khỏe.

  • Hạt chia Úc Black Bag Chia của Úc là sự pha trộn giữa hạt chia đen và hạt chia trắng. Hạt chia trắng có hoa màu trắng, còn hạt chia đen thì cây có hoa màu tím, dù khác nhau về màu sắc nhưng giá trị dinh dưỡng trong 2 loại hạt chia này là như nhau.

  • Hạt chia hữu cơ Úc Black Bag Chia túi 500g được thu hoạch và đóng gói cẩn thận, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, không chứa thêm chất hóa học, chất bảo quản nào, bên cạnh đó giữ được dưỡng chất quý giá vốn có của nó.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5628

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook