Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Trị Sẹo Contractubex

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Đức
Giá:
230.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
577
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm những loại kem trị sẹo hàng đầu thì không thể bỏ qua cái tên này. Đó là kem trị sẹo Contractubex. Đây là dòng sản phẩm đến từ Đức sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời là là một trong số nhưng loại thuốc trị sẹo được các y bác sỹ chuyên khoa khuyên dùng.

Thông tin sản phẩm

  • Tên: kem trị sẹo Contractubex
  • Xuất xứ: Đức
  • Quy cách: tuýp 10gr và 30gr
  • Giá: từ khoảng 175.000-550.000đ/tuýp tùy theo tuýp 10gr hay 30gr.

kem tri seo Contractubex 4

Thành phần Kem trị sẹo Contractubex

Kem trị sẹo Contractubex có 3 hoạt chất chính và các thành phần phụ đi kèm được chọn lựa và điều chế nghiêm ngặt, khắt khe. Từ đó mang đến cho người dùng dòng kem trị sẹo tốt bậc nhất hiện nay.

Contractum Cepae là một trong những hoạt chất chính của thuốc trị sẹo Contractum. Hoạt chất này được chiết xuất từ hành tây. Nó cũng là cái tên được đặt đại diện cho dòng kem này. Chất này giúp cho quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng.

Hoạt chất chính thứ 2 phải nhắc đến đố là Haparin Sodium. Đây là một hoạt chất giúp tăng đặc tính tan xơ của tế bào giúp xóa bỏ sẹo hiệu quả. Ngoài ra, Harparin còn làm giãn các mạch máu, cải thiện mạch máu, ức chế tăng sinh nguyên bào sợ và chống lại hình thành mô cứng. Chất này được phân lập từ não động vật còn có thêm tác dụng chống lại các kích thích của da và gây viêm.

kem tri seo Contractubex 3

Hoạt chất thứ 3 có tên gọi là Allatoin. Nó có vai trò tăng sinh các tế bào bình thường thay thế tế bào lỗi, làm phẳng bề mặt da. Nhờ đó giảm và chữa sẹo lồi hiệu quả. Ngoài ra, khả năng kết hợp nước với tế bào sẹo còn giúp tiêu sừng, giảm ngứa hiệu quả.

Một số các thành phần khác như axit sorbic, parfume, polyethylen, glycol, p-methylhydrobenzoate…

Công dụng Kem trị sẹo Contractubex

Nhờ có các hoạt chất trên đặc biệt là 3 hoạt chất chính mà kem trị sẹo Contractubex có tác dụng điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại hiệu quả. Trong đó phải kể đến là những vết sẹo sau mổ, sẹo sau tai nạn, sẹo bỏng, … Cơ chế tác động của thuốc trị sẹo này với 3 tác động vừa tăng sinh tế bào thường thay thế, loại bỏ tế bào sẹo cũ và làm phẳng bề mặt da. Do đó hiệu quả mà chúng mang lại được người dùng vô cùng yêu thích.

Sự kết hợp hoàn mỹ của 3 hoạt chất này giúp điều trị hiệu quả hầu hết các loại sẹo. Song song với trị sẹo chúng còn giúp làm mờ thâm, sáng da và trị sẹo lỗ, sẹo rỗ hiệu quả.

kem tri seo Contractubex 2

Kem trị sẹo Contractubex có tác dụng bảo vệ làn da, làm lành vết thương và thúc đẩy thẩm thấu trên da. Các mạch máu dưới da cũng được cải tạo lại, tăng hoạt động để mang chất dinh dưỡng giúp quá trình sửa chữa da diễn ra nhanh chóng hơn.

Đây là một dòng kem trị sẹo an toàn, lành tính và dễ dàng sử dụng. Chúng còn được kê đơn sử dụng trong một số trường hợp bệnh đặc biệt như sẹo do đoạn chi, tai nạn bỏng, bỏng nước, cháy năng, sẹo do các dạng co cứng tay, gân, …

Cách dùng kem trị sẹo Contractubex

Muốn kem trị sẹo Contractubex mang lại hiệu quả cao cho người dùng cần thực hiện theo các bước và một số lưu ý sau.

  • Bước 1: làm sạch vùng da, sẹo cần điều trị, rửa sạch tay trước khi bôi kem, thấm sạch bằng khăn.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ để bôi lên sẹo đủ phủ một lớp mỏng.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng để sẹo thẩm thấu vào trong da.

Một số lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo Contractubex

Nên sử dụng mỗi ngày 2-4 lần để đạt hiệu quả cao. Riêng đối với sẹo lâu năm và các mô sẹo cứng các chuyên gia khuyên dùng gạc băng lại qua đêm để kem thẩm thấu qua da.

Thời gian điều trị sẹo lâu dài, không được quên và sử dụng cách nhật nếu không hiệu quả sẽ không cao.

Kem trị sẹo này có thể sử dụng ngay đối với vết thương vừa khô bề mặt hoặc các trường hợp bị phỏng nước, cháy nắng tàn thuốc cũng có thể bôi ngay lên vết thương.

Đặc biệt lưu ý chỉ bôi kem trị sẹo Contractubex lên vùng vết thương đã đóng và khô miệng, tránh bôi lên vết thương hở và mắt mũi, miệng.

kem tri seo Contractubex 1

Một số tác dụng phụ 

Song song với công dụng tuyệt vời mà kem trị sẹo Contractubex mang đến thì chúng cũng có một số tác dụng phụ mà người dùng cần lưu ý. Một số trường hợp người có cơ địa nhạy cảm với các thành phần của thuốc thường có thể gặp tác dụng phụ như: ngứa ban đỏ, teo sẹo, da nổi mụn mủ, teo da, phát ban mề đay, rát da và sưng đau vùng điều trị…

Nếu gặp các bất thường trên thì ngay lập tức ngưng điều trị và đến ngay cơ sở y khoa để chuẩn đoán và thay thế thuốc.

Chống chỉ định với các trường hợp

Kem trị sẹo Contractubex chống chỉ định sử dụng với những trường hợp dị ứng, mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Không sử dụng cho người đang mang thai và cho con bú. Tránh sử dụng khi dùng chung với đồ ăn, thức uống và thuốc lá có thể dẫn đến gây tương tác với thuốc.

Ngoài ra cần thận trọng không sử dụng loại kem trị sẹo này khi bạn dị ứng với các loại động vật, dị ứng thuốc nhuộm và hành tây.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5021

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook