Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Perfect Diary Amino Acid Make Up

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Trung Quốc
Giá:
165.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
418
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Perfect Diary là thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng tại Trung Quốc với số lượng mua lớn và đánh giá tích cực trên Tmall. So với những cái tên nổi tiếng như Hedone, Hold Live,… thì Perfect Diary được đánh giá cao hơn về chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này này đều có một điểm chung là mẫu mã rất đẹp, bắt mắt và sang trọng, không giống như quan niệm của nhiều người cho rằng hàng Trung Quốc là hàng kém chất lượng. Giá của các sản phẩm cũng tầm trung không quá rẻ, cũng không quá đắt.

nuoc-tay-trang-perfect-diary-1

Công dụng

Hầu hết danh sách thành phần là một số loại dung môi và chất hoạt động bề mặt giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa hoặc lớp trang điểm trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Bạn có thể thấy rằng sản phẩm không cồn, không xà phòng, không chất tạo màu, kích thích tố, dầu khoáng, hoặc kim loại nặng.

Đặc biệt, nước tẩy trang Perfect Diary còn có những công dụng vượt trội như sau:

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, nhẹ nhàng, loại bỏ những bụi bẩn, tạp chất kết dính trên da mà không làm cho da bị khô.
  • Với công nghệ làm sạch, làm mềm da từ những nguyên liệu được kiểm chứng an toàn, lành mạnh từ EU, Pháp, nước tẩy trang Perfect Diary giúp giảm tác động của hoạt động trên bề mặt da, ngăn ngừa tối đa làm tổn thương cho da.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5356

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook