Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

PHẤN MÁ HỒNG ODBO COLOR HARMONY BLUSHER

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Thái Lan
Giá:
115.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
298
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Xuất xứ: Thái Lan

Trọng lượng: 12g

Odbo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và rất được tin dùng ở thị trường Thái Lan cũng như nhiều nước trên thế giới.

Phấn má 6 ô odbo color harmony blusher được rất nhiều chị em tin dùng bởi sự trẻ trung và tiện lợi. Hơn nữa với sự sáng tạo của mình, các nàng có thể tự do phối màu để có được một style makeup cho riêng mình.

Odbo cũng khá “tâm lý” khi bộ sưu tập này có 4 mã để cho các nàng tự do chọn lựa. Với khả năng bám lâu mà không sợ bị trôi màu bởi nước, mồ hôi,…Phấn má 6 ô odbo color harmony blusher thật sự làm “xiêu lòng” các tín đồ làm đẹp ưa thích sự trẻ trung, năng động.

Má hồng Odbo Color Harmony Blusher Với các tone màu quen thuộc từ hồng tới cam, vừa sang chảnh vừa tự nhiên phù hợp cho mọi phong cách trang điểm như đi chơi, dạo phố, đi học hay đi tiệc đều được nhé.

Bột phấn được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đặc biệt tách đôi trộn với màu sắc, cho màu sắc của phấn luôn sắc sảo và bền lâu. Điều này có lẽ là một tin mừng cho các nàng ưa hoạt động cả ngày vì sẽ không lo trôi màu và nhợt nhạt nữa.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, giúp các nàng dễ dàng mang theo bên mình để luôn “tỏa sáng” bất cứ lúc nào.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cách đánh má hồng cho từng gương mặt

  • Gương mặt tròn: Bạn tán phấn từ nơi cao nhất của gò má rồi tán đều theo hướng xéo về mang tai. Sau đó, bạn phù 1 lớp má hồng nhẹ ven theo thái dương. Cách này sẽ giúp gương mặt của bạn thon và dài hơn.
  • Gương mặt trái xoan: Bạn tán phấn má phía đuôi mắt về dưới gò má
  • Gương mặt dài: Đánh phấn từ gò má, tán về phía mang tai, phủ lớp phấn nhẹ ở thái dương đồng thời dặm thêm chút phấn hồng lên mí mắt và cẳm.
  • Gương mặt vuông: Bạn bắt đầu từ gò má, tán xuống phần hõm má để khung xương hàm của bạn mềm mại hơn, gương mặt thon hơn.
  • Gương mặt mỏng, gò má thấp: Bạn nên chọn các tone màu hồng sáng hoặc hồng có ánh nhũ để tạo vẻ tươi tắn và điểm nhấn cho khuôn mặt. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5034

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook