Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion SPF40 PA++ 15g

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
390.000 đ
438.000 đ
(Tiết kiệm 11%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
117
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion SPF40 PA++ 15g

 

Hình ảnh sản phẩm

 

 
 

Thương hiệu: 3CE

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 15g

 

Cushion là một sản phẩm trang điểm tiện lợi giúp đem lại lớp nền hoàn hảo cho da mặt và tiết kiệm thời gian trang điểm. Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion SPF40 PA++ 15g đến từ thương hiệu 3CE có khả năng che phủ những khuyết điểm và lỗ chân lông một cách tinh tế, đồng thời tạo ra lớp nền sáng mịn và khô thoáng, không bị xỉn màu trong suốt thời gian dài nhưng vẫn mỏng nhẹ như làn da của bạn.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Câu chuyện thương hiệu: 

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu 3CE nổi bật với sự sáng tạo và phong cách thiết kế độc đáo trong từng sản phẩm mỹ phẩm của họ. Hãng được yêu thích bởi sự đa dạng và độc đáo của các sản phẩm trang điểm mắt, môi, và khuôn mặt, cùng với những sản phẩm chăm sóc da cơ bản. 3CE thường thể hiện sự táo bạo trong việc sáng tạo bảng màu thời trang, phù hợp với xu hướng và mong muốn của người dùng hiện đại. Thương hiệu này nổi bật với khả năng tạo ra các sản phẩm có thiết kế đặc biệt và hiện đại, thể hiện sự thay đổi không ngừng trong ngành thời trang và làm đẹp. 3CE đã xây dựng danh tiếng của mình như một thương hiệu phục vụ đặc biệt cho thế hệ trẻ và những người chào đón sự thay đổi và luôn thể hiện sự đổi mới trong cách họ định hình thế giới làm đẹp. 

Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion với công thức dưỡng ẩm sẽ giúp khóa độ ẩm và mang lại lớp nền sáng tự nhiên, đồng thời giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm và lỗ chân lông, đem lại làn da mịn màng và tươi sáng mà không bị quá lì hay quá bóng.

 
 
Hình ảnh sản phẩm
 

 

Thành phần: Water, Titanium Dioxide (CI 77891), Dimethicone, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glycerin, Methyl Trimethicone, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Trisiloxane, PEG-10 Dimethicone, Magnesium Sulfate, Dimethicone Crosspolymer, Disteardimonium Hectorite, Isododecane, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Lauroyl Lysine, Acrylates/Polytrimethylsilox Methacrylate Copolymer, Stearic Acid, Alumina, Polyhydroxystearic Acid, Aluminum Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane, Ethylhexyl Palmitate, Isopropyl Myristate, Isostearic Acid, Lecithin, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Polyglyceryl-3 Polyricinoleate, Tocopherol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Fragrance(Parfum), Linalool, Geraniol, Iron Oxides (CI 77492), Mica (CI 77019), Iron Oxides (CI 77491), Iron Oxides (CI 77499)

 
 

Hình ảnh sản phẩm

 

Công dụng:

- Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion có tác dụng: có khả năng che phủ khuyết điểm trên da như tàn nhang, mụn, vết thâm, nám và lỗ chân lông, giúp tạo ra lớp nền mịn màng và rạng rỡ như làn da tự nhiên; có chỉ số chống nắng SPF 40+ và PA++, giúp bảo vệ khỏi tác động của tia UVA và UVB và ngăn ngừa sự tổn thương cho da; giúp dưỡng ẩm cho da để tạo lớp nền mịn và ráo thoáng mà không bị khô, mốc, sần khi trang điểm.

- Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion chứa các thành phần giàu độ ẩm giúp tạo nên một lớp màng dưỡng ẩm trên da, đem lại sự thoải mái ngay cả khi trang điểm trong một thời gian dài mà không gây dị ứng.

 
 

Hình ảnh sản phẩm

 

- Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion có các thành phần là:

+ Butylene Glycol có khả năng giữ nước, giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da không bị khô và mất nước, giúp sản phẩm phấn nước dễ dàng tán đều và tạo lớp nền mịn màng trên da, giúp làm giảm cảm giác bết dính trên da và tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn;

+ Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn tình trạng da bị cháy nám, tàn nhang, và lão hóa sớm.

- Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion có kết cấu nhẹ không gây nặng mặt khi apply lên da, có khả năng tiệp vào da đem lại lớp nền sáng mịn và bền màu, giúp khuôn mặt trông rạng rỡ và tự nhiên hơn.

- Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion có bông mút hình kim cương với phần cạnh được uốn cong tinh tế giúp che phủ một cách tối đa những vùng cong trên khuôn mặt như hai bên cánh mũi hoặc quanh mắt, giúp đem lại lớp nền được tán đều trên toàn bộ khuôn mặt.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

- Phấn Nước Mỏng Nhẹ 3CE Bare Cover Cushion có 3 tone để lựa chọn:

P01: Dành cho da trắng hồng

N01: Dành cho da trắng sáng

N02: Dành cho da tự nhiên, trung bình sáng

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Hướng dẫn sử dụng: Sau bước chống nắng, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ từ bông phấn có sẵn và dàn trải sản phẩm lên toàn bộ bề mặt da. Nên lăn nhẹ bông phấn để lớp nền được hoàn hảo nhất.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5818

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook