Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son 3CE Kem Soft Lip Lacquer

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
220.000 đ
268.000 đ
(Tiết kiệm 18%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
173
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Khao khát sự hoàn thiện hoàn hảo, kết cấu son được định nghĩa sơn mài mềm mại

Thay vì lớp son bóng bẩy, chúng tôi giới thiệu kết cấu son mờ lì

Một giải pháp cao cấp về sắc tố màu đậm đặc, khiến trở nên khác biệt. Không giống như các loại son thông thường, son sơn mài là bản nâng cấp trang nhã cho kết cấu mờ. Với nhiều màu sắc tinh tế tôn lên vẻ đẹp của mọi loại môi.

Hơn thế, khả năng giữ màu bền bỉ kéo dài suốt cả ngày.

Trải nghiệm cảm giác môi nhẹ nhàng, mịn màng như lụa.

Son Kem Lì 3CE Soft Lip Lacquer 6g là phiên bản nâng cấp của son lì truyền thống: lì vừa phải, có độ trơn mềm nhất định chứ không khô hẳn. Hãng cũng quảng cáo đây là dòng son đầu tiên của hãng mang chất son đặc biệt như vậy.

#Imposing: màu cánh hoa hồng riêng biệt với gam hồng đất pha chút ánh nâu nhẹ, một tông hồng trầm ấm hài hòa và và mang đến sự đáng yêu

#Tawny Red: là màu cam đất thứ thiệt nằm trong top màu son bán chạy của 3CE. Đây là sắc son rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều tông da, đặc biệt là làn da bánh mật, da ngăm. Màu son xinh đều trên cả lòng môi và full môi, mang đến cho các cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và

#Null Set: là son có màu đỏ gạch rất thời thượng và cực kỳ tôn da. 3CE Null Set không hề ngại da bánh mật hay trắng sứ, bởi màu son cực Tây và dễ dùng. Dù bạn là 1 cô nàng cực kỳ khó tính trong việc chọn màu son, hoặc bạn là cô nàng khá đơn giản ít sử dụng son môi thì thật sự, nếu 1 lần sử dụng 3CE Soft Lip Lacquer Null Set chắc chắn bạn cũng sẽ bị mê hoặc.

#Neutral Avenue: Nếu nàng đang theo đuổi phong cách thanh lịch, cá tính thì trong bộ sưu tập son môi cá nhân chắc chắn không thể thiếu đi sắc cam nude của em son 3CE Soft Lip Lacquer Neutral Avenue này. Đây là màu nhạt nhất trong bảng 12 màu của dòng son 3CE Soft Lip Lacquer.

#Change Mode: sẽ là 1 lựa chọn vô cùng thích hợp. Màu son của Change Mode là một tông đỏ lạnh mềm mịn như một tấm vải nhung cực kỳ gợi cảm và sâu lắng, giống như đang cắn một quả cherry đỏ căng mọng.

#Lacquer Explicit: là màu hồng san hô rất dễ dùng, cực xinh trên nền da trắng và cực hay ho trên nền da ngăm hay bánh mật. Đây là một tông son có sự biến hóa tương đối linh hoạt, pha trộn hài hòa giữa màu đỏ, cam và hồng. Trên các nền môi khác nhau, sắc đỏ cam và hồng của Explicit sẽ khác nhau, bạn có có thể sử dụng được cho cả lòng môi hoặc đánh full môi. Màu son mang đến cho các bạn sự trẻ trung, dịu dàng và cũng rất nữ tính.

#Ordinary Red: đi kèm với sắc son đỏ pha một chút cam tươi tắn và nâu đúng chuẩn màu đỏ ớt, các nàng có thể diện em son này vào bất cứ mùa nào trong năm. Chất son cực mịn, không chỉ lên màu cực chuẩn mà còn làm mờ rãnh môi, giúp các cô gái có làn môi lì như nhung.

Perk Up là màu son có tông đỏ kết hợp cùng màu hồng trầm ấm tạo nên sắc son nổi bật, khá bắt mắt, dễ dùng cho mọi tông màu da. Khi đánh màu Perk Up, đôi môi bạn sẽ quyến rũ như một quả mận đỏ chín căng mọng.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5867

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook