Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
85.000 đ
115.000 đ
(Tiết kiệm 26%)
Chọn mã hàng:
  • Xanh
  • Cam
  • Đỏ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1479
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips

 

Thương hiệu: Mediheal

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 10ml

 

 

Thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc - MedihealSon Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chọn lọc kỹ càng. Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips sở hữu bảng thành phần tự nhiên với đóng vai trò cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho môi, giúp môi có đủ độ ẩm và luôn căng mịn. 

 

 

 

Thương hiệu:

Mediheal là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc với các dòng sản phẩm chăm sóc da. Các sản phẩm của Mediheal đa phần đều được nghiên cứu bởi các đội ngũ chuyên gia, bác sỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, cho ra đời các sản phẩm chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc môi của thương hiệu Mediheal đã được nhiều chuyên gia và các beauty blogger đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín. Bởi các sản phẩm của Mediheal đều cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng không những sở hữu được làn da đẹp mà còn tự tin tỏa sáng hơn.

 

 

Mediheal hiện đã có mặt và sở hữu kênh phân phối độc quyền tại Việt Nam. Có thể nói, đây chính là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm rất được lòng phái đẹp Việt. Kể đến là dòng sản phẩm Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips.

Thành phần:

Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips có chứa các thành phần Polybutene, Mineral Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Styrene/Isoprene Copolymer, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Alcohol, Sorbitan Olivate, Hydroxystea…

 

 

Công dụng:

Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips có chiết xuất từ các thành phần như dexpanthenol, pantothenic acid, chứa các hợp chất vitamin… rất cần thiết cho việc chăm sóc môi cũng như có thể đảm bảo độ an toàn và lành tính cho đôi môi của bạn.

 

 

Ngoài ra, Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips còn có khả năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp cân bằng độ ẩm cho đôi môi khô ráp và bong tróc. Đồng thời, sản phẩm đóng vai trò cải thiện sắc tố môi cho những đôi môi đang trong tình trạng thâm sạm, khô ráp. Bởi Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips có chứa các dưỡng chất cần thiết cho việc tái tạo môi, khiến cho đôi môi các chị em trở nên mềm mịn và tươi sáng một cách hiệu quả hơn.

Khác với các dòng son dưỡng thông thường, Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips sở hữu thiết kế bao bì là tuýp dưỡng môi giúp các chị em dễ dàng điều chỉnh lượng son dưỡng thích hợp. Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips bao gồm hai loại khác nhau:

 

 

- Healbalm: Loại màu đỏ có tác dụng dưỡng môi, chống thâm và trị các đôi môi đang bị khô ráp, nứt nẻ. 

- Healssence: Loại son dưỡng màu xanh có tác dụng trị thâm, làm mềm mịn và cải thiện các sắc tố môi, giúp môi trở nên bóng mịn.

- Healssence Coral (dòng mới) : Dưỡng hồng môi, ẩm mượt, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Có thể kết hợp với các sản phẩm mỹ phẩm/ các bước skincare hằng ngày

 

 

- Lấy một lượng vừa đủ Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips thoa đều lên môi. Sử dụng sản phẩm son dưỡng hàng ngày, nhất là khi môi trở nên khô ráp, bong tróc. 

- Có thể sử dụng Son Dưỡng Trị Thâm & Khô Môi Mediheal Labocare Panteno Lips để giúp môi trở nên mềm mịn hơn trước khi thoa son 

Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát

- Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4996

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook