Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Son Tint Bóng Merzy Aurora Dewy Tint

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
160.000 đ
Chọn mã hàng:
  • DT11
  • DT10
Tình trạng:
Còn hàng
Tích điểm:
Sản phẩm có tích lũy điểm
Lượt xem:
2867
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Những năm gần đây, dòng son tint (son nước) trở nên nổi tiếng và phổ biến trong giới son môi, thường được các bạn trẻ, học sinh và sinh viên sử dụng. Dòng son này cũng trở thành dòng son best-seller tại Hàn Quốc khi mỗi năm, có hàng loạt các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đã cho ra mắt những bộ sưu tập son tint của riêng mình.

Không nằm ngoài xu hướng đó, Merzy - một trong những thương hiệu mỹ phẩm quốc dân của Hàn Quốc và cũng là thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo các bạn trẻ Việt Nam yêu thích - đã tung ra BST son Merzy Aurora Dewy Tint, gây ra một hiệu ứng không nhỏ trong giới yêu son.

Son kem lì bóng Merzy Aurora Dewy Tint được nhà sản xuất giới thiệu là một thỏi son với sắc màu đỏ gạch cổ điển, mộng mơ. Chất son kết cấu dạng gel thạch, không quá lỏng mà sệt nhẹ, có mùi socola ngọt. Đặc biệt, trong son chứa đến 30% tinh chất dưỡng ẩm giúp làm mềm môi tức thì, mang đến vẻ đẹp ẩm mượt, cảm giác trên môi nhẹ nhàng không bị bết dính như các loại son tint khác. 

Áp dụng công nghệ tiên tiến Aqua Moisture Complex, tạo nên lớp màu son chuẩn, kết hợp cùng với lớp phủ pha lê trong suốt, giúp lớp son bền màu lên đến 3-4h. Màu son không kén tone da, phù hợp cả khi make up nhẹ nhàng cũng như make up đậm. Chất son dạng tint bóng lên màu đậm nhạt chuẩn tùy theo sắc độ của màu son và phụ thuộc khá nhiều vào sắc tố môi tự nhiên của bạn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang hoàng bởi lớp áo ngoài độc lạ, hút mắt. Thiết kế son bên ngoài là lớp vỏ giấy màu tím hologram, bên trong là lớp vỏ màu gradient bạc tím cùng với nắp son trong suốt có viết loại son bằng chữ cách điệu xinh xắn.

Hiện tại Cocolux đang phân phối các tone màu son dưới đây chắc chắn sẽ đốn tim các cô nàng yêu mến thương hiệu này:

- DT1. Rose Rain: Sắc hồng trong trẻo của đóa hồng dưới mưa.

- DT2. Nomade Coral: Sắc san hô toát lên năng lượng tích cực.

- DT3. Amber Wave: Sắc cam hổ phách mềm mại.

- DT4. Maple Moment: Sắc đỏ lá phong pha nâu chuẩn MLBB.

- DT5. Vintage Sunset: Sắc đỏ hoàng hôn ánh coral cổ điển.

- DT6. Seiren Red: Sắc đỏ thẫm quyến rũ của mỹ nhân ngư.

- DT7. Mystic Mauve: Sắc hồng mận căng mọng huyền bí.

- DT8. Fantasia Roseshine: Sắc đỏ hồng trầm ánh nhũ bạc kì ảo.

- DT9. Fantasia Sunshine: Sắc cam nâu cháy nhũ vàng.

- DT10. Cinnamon Glaze: Sắc đỏ quế ánh nâu.

- DT11. Burnt Sienna: Sắc đỏ gạch cổ điển.

DT1 Rose Rain: Màu hồng san hô

Mở đầu bảng màu là sắc son nhẹ nhàng và trong trẻo nhất. Rose Rain là sắc hồng san hô sữa khá trung tính, dùng đẹp trên mặt mộc. Màu son thích hợp để phối hợp cùng những “bộ cánh” có phong cách ngây thơ và trong sáng. Vì màu son khá nhạt nên các nàng còn có thể dùng làm màu base để mix cùng các son đậm màu khác.

 

 


DT2 Nomade Coral: Màu cam san hô

Nếu đã có sắc hồng san hô, thì phải có sắc cam san hô chứ nhỉ! Nomade Coral là tone son cam san hô ngả ấm. Màu son rất tươi trẻ, hơi chói một chút nên sẽ làm xỉn màu da và men răng khá nhiều. Dù cũng là tone san hô nhưng màu son này trầm đậm hơn so với DT1 nên cũng thích hợp với nhiều phong cách hơn.

 


DT3 Amber Wave: Màu cam nâu ánh vàng

Amber Wave là sắc son cực kỳ Tây và thời thượng. Màu son là sự kết hợp giữa cam, nâu và chút vàng hổ phách. Khi lên môi màu son sẽ hiện ánh vàng rất rõ và nghiêng cam nhiều hơn là nâu. Vì thế màu son cũng sẽ kén người dùng, dễ làm xỉn men răng và tone da.

 

 


DT4 Mapple Moment: Màu đỏ nâu gạch

Mapple Moment chính là màu son tạo nên cơn sốt cho bộ sưu tập son lần này. Là sắc đỏ nâu ánh cam nhẹ, màu son không quá trầm đậm cũng không quá chói như hai màu son trước đó. Sắc nâu trong màu son này rõ ràng hơn nên vừa tôn da lại còn làm trắng răng.

 

 


DT5 Vintage Sunset: Màu đỏ hồng đất

Vintage Sunset là sắc son đỏ hồng pha nâu, thích hợp cho các cô nàng đam mê các màu son MLBB. Tỷ lệ của đỏ hồng trội hơn so với nâu nên màu son thoạt nhìn khá tươi trẻ và xinh xắn, lại thêm một chút gì đó mộng mơ và trầm lắng đến lạ. Màu son cũng hầu như không có khuyết điểm, tone da nào dùng cũng xinh.

 



DT6 Seiren Red: Màu đỏ cam

Vì là bộ sưu tập son cho mùa hè nên bảng màu có xu hướng “thiên vị” sắc cam. Seiren Red là màu son đỏ cam nồng cháy, chỉ cần thoạt nhìn là liên tưởng đến ngay một mùa hè tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Màu son cũng sẽ làm xỉn men răng và tone da nên các nàng lưu ý nhé!

 



DT7 Mystic Mauve: Màu hồng mận

Nếu trước kia sắc tím thường hay bị “thất sủng” thì giờ đây bảng màu son nào cũng có sự hiện diện của em ấy. Mystic Mauve là sắc hồng mận thiên về tone lạnh. Màu son có ánh tím không quá nhiều nên không lo làm tái da. Màu son thích hợp với các cô nàng có da tone lạnh, đặc biệt là dùng cực xinh trên nền da ngăm.

 

 



DT8 Fantasia Roseshine: Màu đỏ hồng trầm nhũ bạc

Fantasia Roseshine là sắc đỏ hồng trầm khá tương tự với DT5. Nhưng điểm khác biệt của màu son này chính là có ánh nhũ bạc li ti rất xinh. Đồng thời ít ngả nâu và thiên đỏ nhiều hơn so với Vintage Sunset. Vì là ánh nhũ bạc nên màu son sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nàng có da tone lạnh. Màu son thích hợp cho các cô nàng da tone ấm.

 

 

 


DT9 Fantasia Sunshine: Màu cam nâu cháy nhũ vàng

Fantasia Sunshine là sắc cam nâu cháy năng động. Màu son có tỷ lệ đỏ và cam ngang nhau, sắc nâu ẩn mình nên không hề tạo cảm giác quá rực rỡ như các màu son tone cam trước đó. Đồng thời, màu son còn có ánh nhũ vàng lấp lánh rất xinh, giúp màu son thêm nổi bật.

 

DT10. Cinnamon Glaze: Sắc đỏ quế ánh nâu

Cinnamon Glaze với tông màu chủ đạo là đỏ và nâu hòa quyện vào nhau tạo nên màu sắc tuyệt đẹp, trầm ấm chuẩn sắc thu.

image

DT11. Burnt Sienna: Sắc đỏ gạch cổ điển

Burnt Sienna mang sắc màu đỏ gạch hot trend, rất được phái đẹp ưa chuộng. Tổng hòa màu son vừa tạo nét cổ điển, vừa tạo nét mơ mộng. Các cô nàng có tông da trắng sẽ rất hợp với màu son này.

image

 

Thành phần

- HA (Hyaluronic Acid): cung cấp độ ẩm.

- Dầu Jojoba, dầu olive, dầu hạnh nhân: tạo một cảm giác mịn mượt cho môi.

Công dụng

- Giúp môi lên màu chuẩn, thể hiện cá tính bản thân.

- Làm mềm môi tức thì.

Cách dùng

- B1: Thoa một lớp son dưỡng để giữ ẩm cho môi. Nên đánh son dưỡng sớm để đôi môi có thể “ngậm” dưỡng chất nhiều nhất có thế, giúp cho bờ môi căng bóng, mịn màng.

- B2: Vặn nắp son lấy một lượng son kem lì bóng Merzy Aurora Dewy Tint vừa đủ.

- B3: Tô son lên môi theo thứ tự từ viền môi trong đến viền môi ngoài. Để môi lên màu tự nhiên, bạn nên tô son lên môi dưới rồi bặm môi để son bám vào môi trên sau đó dùng cọ, tăm bông hoặc tay để sửa lại những chỗ chưa đều màu.

  • Nếu bạn muốn đánh son kiểu lòng môi: Dùng son chấm ba điểm: lòng môi và hai bên khóe môi. Sau đó, sử dụng cọ, tăm bông hoặc tay tán đều 3 điểm từ lòng môi đến khóe môi.
  • Nếu bạn muốn đánh son kiểu toàn môi: Tô son cả môi trên và môi dưới, tán đều son từ lòng môi đến khóe môi. Để đánh toàn môi được chuẩn, nên tô lại viền môi để dễ tô hơn. Sau khi đã đánh son xong, có thể thoa thêm một lớp son nữa để son lên màu chuẩn.

* Nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho môi và tẩy tế bào chết cho môi 2-3 lần/tuần để môi lên màu đẹp và chuẩn hơn. 

Lưu ý cách bảo quản son tốt nhất để không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm:

- Đậy nắp son lại ngay sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

- Để xa tầm tay của trẻ em.

- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì (6 tháng sau khi mở nắp).

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1349

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook