Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

[ 90ml ] Nước hoa Narciso Eau Néroli Ambrée EDT

Mã sản phẩm:
[ 90ml ] Nước hoa Narciso Eau Néroli Ambrée EDT
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
2.190.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 90ml
  • 10ml
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
810
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Thương hiệu

Narciso Rodriguez

Xuất xứ

Pháp

Năm phát hành

2021

Nhóm hương

Hoa đại, Hoa cam, Xạ hương

Phong cách

Sang trọng, Tinh tế, Cuốn hút

Hương đầu: Hoa Sứ, Hoa Neroli
Hương giữa: Xạ Hương và Hoa Cam; 
Hương cuối: Hổ Phách, Cashmeran và Tuyết Tùng.

Được ra mắt vào năm 2021, Narciso Eau Néroli Ambrée là tác phẩm hương hoa cỏ do Aurelien Guichard, người đã từng tạo ra siêu phẩm Versace Eros đình đám, chế tác. Vì vậy, mùi hương được mong đợi là sẽ mang đến một làn gió mới mẻ cho nhà mốt Narciso.

Ban đầu, Neroli tỏa ra một sự thanh mát và ngọt ngào, pha chút đăng đắng điển hình của loại hương Citrus phức tạp này. Tuy nhiên, đối với một số người, phần hoa Sứ xuất hiện có vẻ chiếm ưu thế hơn với sự ngọt diu. Thật ra, mùi hương là một hỗn hợp đầy hoa mỹ giữa hoa Sứ và hoa Neroli tạo ra một sự sáng tạo mới mẻ với một hỗn hợp tươi mát và ngọt thanh.

Vào những năm 90, khi đang đi bộ về nhà sau một ngày làm việc ở Tunisia, khu vườn bên đường đã làm tôi hứng khởi bởi mùi hương Hoa Cam tuyệt hảo, không cần quá ồn ào hay phức tạp. Phần Xạ Hương được điểm trong không khí là bức màn che tuyệt hảo cho sự e dè từ phái đẹp. Nó làm tôi liên tưởng đến những bông hoa tôi vẫn cài lên tóc, một sự hoài cổ chứa đựng những nét đẹp vượt thời gian.

Một nét đẹp cho phụ nữ, tôi thích Narciso Eau Néroli Ambrée vì cách mùi hương được xây dựng dựa trên những nền tảng như Hổ Phách và Cashmeran như là cách để tôn vinh những bông Hoa Cam nữ tính, Neroli đầy thi vị và Xạ Hương điển hình của nhà Narciso. 

Là phái đẹp, tôi tự tin mùi hương này sẽ giúp mình trở thành một bông hoa đúng nghĩa đang tỏa hương cho cuộc đời trở nên thi vị.
 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4001

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook