Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Melt-In Sunscreen Milk SPF60

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
400.000 đ
Tình trạng:
Hết hàng
Lượt xem:
362
  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Melt-In Sunscreen Milk SPF60 150ml là sản phẩm chống nắng dành cho mặt và cơ thể, được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA KEM CHỐNG NẮNG:

 

- Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Melt-In Sunscreen Milk SPF60 150ml được bào chế với phức hợp chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây ra bởi tia UV.

- Nước suối khoáng nóng La Roche-Posay hỗ trợ làm dịu da do bỏng, nắng gắt từ mặt trời.

- Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Melt-In Sunscreen Milk SPF60 có kết cấu không nhờn dính và có khả năng chống thấm nước (80 phút). Các bác sĩ da liễu khuyên dùng kem chống nắng giúp da ngậm nước và mịn màng..

- Đây là loại kem chống nắng đã liên tiếp 5 lần đoạt giải kem chống nắng xuất sắc nhất do Consumer Reports bình chọn. Kem bảo vệ da 100% khỏi tia UVA, UVB; cùng với đó là chất kem nhanh thấm, tan vào da và không gây cảm giác khó chịu. Đây là năm thứ 5 sản phẩm này đoạt vị trí quán quân trong danh sách của Consumer Reports.

- Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Melt-In Sunscreen Milk SPF60 có thành phần chống nắng là avobenzone, được nhiều nhà khoa học nhận định là có khả năng ngăn chặn tia cực tím tốt hơn cả titanium dioxide và zinc oxide.

- La Roche-Posay Anthelios 60 Melt-In Sunscreen Milk là sản phẩm đạt điểm tuyệt đối 100 trong số những sản phẩm thử nghiệm để tìm ra loại kem chống nắng tốt nhất.

- Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios 60 Melt-In Sunscreen Milk sản phẩm còn ghi điểm nhờ kết cấu lỏng nhẹ, dễ tán, nhanh thấm, để lại lớp nền hơi bóng nhẹ, không làm nâng tông da. Kem chống nắng SPF 60 bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB với hiệu quả 100%.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Thoa đều Kem chống nắng La Roche-Posay trước khi ra nắng 15-20 phút.

- Nên thoa lại sau 2h nếu hoạt động ngoài trời.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5121

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook