Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Mã sản phẩm:
Klairs
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
310.000 đ
341.000 đ
(Tiết kiệm 9%)
Chọn mã hàng:
  • 20ml
  • 80ml
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
2404
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream 60ml

 

Thương hiệu:

Dear Klairs (Hay còn được gọi tắt là “Klairs”) – là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn vô cùng nổi tiếng trực thuộc công ty mỹ phẩm Wish Company.Review nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm Klairs Supple Preparation Facial Toner - BlogAnChoi. Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner là một trong những sản phẩm dành cho da nhạy cảm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Không chỉ gi. Dear Klairs (Hay còn được gọi tắt là “Klairs”) – là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn vô cùng nổi tiếng trực thuộc công ty mỹ phẩm Wish Company.Được biết đến là một thương hiệu “chuyên trị” những làn da nhạy cảm, Klairs đang dần dần được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng bởi hiệu quả mà chúng mang lại vô cùng tốt và không gây hại cho da. https://bloganchoi.com/review-nuoc-hoa-hong-klairs-supple-preparation-facial-toner/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm Klairs Supple Preparation Facial Toner - BlogAnChoi. Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Facial Toner là một trong những sản phẩm dành cho da nhạy cảm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Không chỉ gi. Dear Klairs (Hay còn được gọi tắt là “Klairs”) – là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn vô cùng nổi tiếng trực thuộc công ty mỹ phẩm Wish Company.Được biết đến là một thương hiệu “chuyên trị” những làn da nhạy cảm, Klairs đang dần dần được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng bởi hiệu quả mà chúng mang lại vô cùng tốt và không gây hại cho da. https://bloganchoi.com/review-nuoc-hoa-hong-klairs-supple-preparation-facial-toner/

Được biết đến là một thương hiệu “chuyên trị” những làn da nhạy cảm, Klairs đang dần dần được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, tin dùng bởi hiệu quả mà chúng mang lại vô cùng tốt và không gây hại cho da.

 

Công dụng:

- Kem dưỡng ẩm chuyên sâu bằng cách cấp và giữ nước tại tầng biểu bì, cho làn da mềm mịn, căng bóng, hỗ trợ bảo vệ hàng rào giữ ẩm

- Làm dịu da khô, da kích ứng và nhạy cảm bằng cách hỗ trợ và cải thiện lớp màng bảo vệ da từ bên trong ra ngoài.

- Có mùi thơm dễ chịu của thảo mộc, mang đến cảm giác thư giãn khi sử dụng.

- Kết cấu dạng kem màu trắng, khá mịn, không quá đặc. Với chất kem ‘đẹp” như thế thì khi thoa lên da rất dễ tán đều và thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít.

- Sản phẩm không chứa cồn, phù hợp với da khô, da nhạy cảm. Tuy nhiên sản phẩm có chứa hương liệu nên các cô nàng có làn da bị kích ứng với thành phần này thì chú ý nhé!

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3582

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook