Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Mesoestetic Melan Recovery

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Tây Ban Nha
Giá:
750.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
407
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Mô tả sản phẩm

Kem dưỡng Mesoestetic Melan Recovery là cứu tinh cho làn da, nó sẽ giảm ửng đỏ, sưng, kích ứng trên da, giảm nhạy cảm, làm dịu da tức thì, dưỡng ẩm cho da mềm mại và căng mịn, bảo vệ da trước các tác động xấu của ngoại cảnh.

Đặc trưng

- Kem dưỡng ẩm và phục hồi chuyên nghiệp dành cho da điều trị nám Mesoestetic Melan Recovery giúp điều trị chuyên sâu để chống lại các dấu hiệu phản ứng kích thích và đỏ, cung cấp dưỡng chất làm dịu làn da và giảm đau tức thì. Giảm độ nhạy cảm của da và tăng cường khả năng bảo vệ của da trước các tác động từ môi trường bên ngoài hoặc sau các phương pháp điều trị như laser, peel, tác động mạnh. Kem sẽ giúp phát huy hiệu quả chăm sóc da, phục hồi da và cân bằng lại hàng rào bảo vệ da, mang lại làn da mịn màng.

- Kem dưỡng có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh nên giải quyết nhanh các vấn đề của da.

- Rhodosorus marinus extract: Tảo đỏ đơn bào có tác dụng chống lại các tác nhân gây viêm, giúp giảm nhạy cảm, đỏ và kích ứng da.

- Prebiotic defence: Thành phần Prebiotic ủng hộ sự hiện diện của các vi sinh vật có lợi trong da hơn vi khuẩn gây bệnh, giúp hệ thống phòng thủ da hoạt động tốt nhất.

- Alfa-bisabolol: Thành phần mỹ phẩm có nguồn gốc từ chiết xuất hoa cúc. Nó có tác dụng làm dịu và làm dịu cho làn da nhạy cảm và nhạy cảm.

- Shea butter: Giàu axit béo omega 6 thiết yếu. Hiệu ứng làm mềm của nó cân bằng lại màng hydrolipidic để khôi phục hiệu ứng rào cản và giảm cảm giác căng và khó chịu

- Vitamin B3: Hoạt chất đa tác dụng ngăn ngừa tăng sắc tố, cải thiện màu da và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Đối tượng phù hợp

- Dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Cách sử dụng

- Sau khi làm sạch mặt, lấy lượng kem dưỡng vừa đủ thoa lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu sâu vào trong da.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5465

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook