Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Ngải Cứu Cấp Ẩm Phục Hồi Da Im From Mugwort Cream

Mã sản phẩm:
Im From
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
400.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
225
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem Dưỡng Ngải Cứu Cấp Ẩm Phục Hồi Da I'm From Mugwort Cream 50g là dòng kem dưỡng thuộc thương hiệu mỹ phẩm I'm From đến từ Hàn Quốc nổi bật với thành phần chính chứa 73,55% chiết xuất ngải cứu giúp cấp ẩm sâu, hỗ trợ phục hồi và làm dịu da, chăm sóc làn da nhạy cảm, kích ứng. Kem dưỡng giúp da căng mọng, củng cố hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

Kem Dưỡng Ngải Cứu Cấp Ẩm Phục Hồi Da I'm From Mugwort Cream giúp làm dịu da, cấp ẩm sâu cho da, chăm sóc da nhạy cảm kích ứng, hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ da giúp da căng mướt và khỏe mạnh hơn nhờ các thành phần tự nhiên lành tính, nổi bật là chiết xuất ngải cứu. 

- 73,55% chiết xuất từ ngải cứu Hàn Quốc có khả năng kháng viêm, làm dịu nhanh chóng các vùng nhạy cảm, mẩn đỏ, kích ứng, cháy nắng, giảm sưng viêm và phục hồi da nhanh chóng.

- Panthenol: Thành phần nổi tiếng về khả năng làm dịu tức thì, phục hồi hàng rào tái tạo da đồng thời còn cải thiện độ săn chắc và đàn hồi bề mặt da.
- Polyglutamic Acid: Một loại acid amin tự nhiên có khả năng giữ ẩm gấp 4 lần HA, cho làn da luôn ẩm mịn.

- Chiết xuất bơ hạt mỡ và Glycerin: Những thành phần cấp ẩm và làm mềm diệu kỳ, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

- Kết cấu dạng gel - cream mỏng nhẹ, cảm thấy da được làm mát tức thì ngay sau khi vừa thoa kem lên da, thẩm thấu nhanh và không gây nhờ rít trên da. 

• Đối tượng sử dụng:

- Dành cho mọi loại da, da thường đến da dầu

- Dành cho da nhạy cảm, cần phục hồi

- Dành cho da mụn.

- Dành cho làn da khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống

• Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

• Thương hiệu: I'm From

I'm from là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trực thuộc #Wishtrend, với các sản phẩm chất lượng từ hình thức đến công dụng, I'm from được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên dành cho làn da nhạy cảm bởi các thành phần an toàn, lành tính cho làn da. Chính vì vậy, phái đẹp đã dành rất nhiều niềm tin và tình yêu dành cho nhãn hàng đến từ xứ sở Kim Chi này..

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

• Dung tích: 50g

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5454

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook