Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
240.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
212
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream 

Hình ảnh sản phẩm

Thương hiệu: Ciracle

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 100ml

 

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream là kem phục hồi da B5 của thương hiệu Ciracle với thành phần chính là vitamin B5 có tác dụng phục hồi và tái tạo da hiệu quả, ngăn ngừa các vết thâm do mụn gây ra. Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream sở hữu công thức dưỡng ẩm toàn diện giúp tái tạo da và ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm cực an toàn, lành tính cho cả da nhạy cảm.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Câu chuyện thương hiệu:

Ciracle là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thuộc Trung tâm nghiên cứu sinh học Cotde (CBRC) tại Hàn Quốc. Ciracle chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm từ những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, đã trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng và nghiêm ngặt đạt theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao, an toàn lành tính và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Water, Panthenol, Cetyl Ethylhexanoate, Zinc Oxide, Propanediol, Glycerin, Cetearyl alcohol, Butylene Glycol, Squalane, Dicaprylyl Carbonate, 1,2-Hexanediol, Arachidyl Alcohol, Cetearyl Olivate, Silica, Phenyl Trimethicone, Hydroxyacetophenone, Dimethicone, Behenyl Alcohol, Sorbitan Olivate, Arachidyl Glucoside, Hydrogenated Lecithin, Allantoin, Xanthan Gum, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Fragrance, Asiaticoside, Madecassic acid, Asiatic acid, Disodium EDTA, Menthyl Lactate, Menthol.


Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream không chỉ làm giảm rõ rệt các dấu hiệu kích ứng ở da nhạy cảm, mà còn phục hồi làn da bị tổn thương và dưỡng ẩm sâu cho da. Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle chứa thành phần glycerin giúp da mịn màng tức thì. Em ấy còn chứa các thành phần có tác dụng làm dịu và phục hồi vùng da bị tổn thương do mụn nên rất phù hợp với những người có làn da bị mụn.

 

Hình ảnh sản phẩm

 


Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream có kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu và không nhờn rít. Làn da sẽ cảm nhận ngay sự tươi mát và mềm mại của nước khoáng sau khi sử dụng. Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream là dòng sản phẩm lành tính nên kể cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được và nàng nào đang điều trị da mụn viêm sưng cũng có thể dùng được... Kem Ciracle B5 đặc biệt tốt cho những bạn có tình trạng da yếu, da bị tổn thương, da bị tổn thương do kem trộn và nhiễm Corticoid…

 

Hình ảnh sản phẩm


Về chất kem, Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream có kết cấu tương đối đặc, kết cấu đặc hơn nhưng thấm nhanh nên sẽ không bị lãng phí như nhiều loại kem khác. Khi thoa không có cảm giác nhờn rít sau khi thấm. Không để lại vệt trắng trên da.
Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo đi làm. Phục hồi tổn thương nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn sử dụng các vết thâm trên da nhanh chóng biến mất, thành phần an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng da nên có thể sử dụng cho mọi loại da.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thành phần B5 giúp làm dịu da và làn da cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa, thành phần B5 trong sản phẩm cũng góp phần tạo ra một lớp màng bảo vệ vệ da tự nhiên, thúc đẩy tăng sinh collagen khiến da mình có độ đàn hồi tốt hơn, căng bóng hơn. Ngoài ra, em này còn chứa các thành phần như: tinh dầu hạt macca, chiết xuất cây Jojoba, ZinC Oxide và Hydroxyacetophenone, đều là những thành phần an toàn, lành tính đối với làn da.

 

Hình ảnh sản phẩm

 
Hướng dẫn sử dụng:

 - Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, Toner để làm sạch da

– Bước 2:  Dùng nướctoner để cân bằng da và serum dưỡng da (nếu có)

– Bước 3: Lấy 1 lượng Kem Dưỡng Phục Hồi Da Ciracle Skin Repair B5 Cream vừa đủ bôi lên toàn bộ gương mặt của bạn.

– Bước 4: Massage và vỗ nhẹ để kem thấm thấu hoàn toàn vào da. Sau đó tiếp tực thực hiện các bước skincare hoặc Makeup khác.

**Nên sử dụng 2 lần/ ngày vào mỗi buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tối đa.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5821

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook