Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Da Im From Mugwort Sheet Mask

Mã sản phẩm:
Im From
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
55.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
166
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Da I'm From Mugwort Sheet Mask 23ml là mặt nạ miếng thuộc thương hiệu I'm From đến từ Hàn Quốc. Với chiết xuất 91,45% ngải cứu và hàng loạt thảo mộc quý, và phương pháp chiết xuất chậm Slow Release ExtractionTH (chiết xuất chậm) lên tới 24 giờ giúp làm dịu làn da nhạy cảm, da mệt mỏi và cấp thêm độ ẩm tức thì cho da.

- Mặt Nạ Cấp Ẩm, Làm Dịu Da I'm From Mugwort Sheet Mask nhờ các thành phần giúp mặt nạ có tác dụng làm dịu, thanh lọc cũng như thư giãn cho da. Thích hợp sử dụng hàng ngày vì thành phần lành tính, dịu nhẹ. 

- Chứa 91,45% ngải cứu và hàng loạt thảo mộc quý, giúp làm dịu làn da nhạy cảm, da mệt mỏi và cấp thêm độ ẩm tức thì cho da. Ngoài ra, ngải cứu chứa nhiều vitamin và khoáng chất thích hợp cho da nhạy cảm, ửng đỏ do mụn gây ra, đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái sau khi đắp mặt nạ. 

- Với phương pháp chiết xuất chậm Slow Release ExtractionTH (chiết xuất chậm) lên tới 24 giờ giúp bảo toàn được toàn bộ chất dinh dưỡng, thành phần trong ngải cứu được tốt nhất.

- Với chất liệu công nghệ I-Cell giúp mặt nạ mỏng, trong suốt, dai và chất liệu thân thiện với môi trường, đã được chứng nhận bởi Oaktex, công ty kiểm chứng chất liệu châu Âu với những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt. 

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho da kích ứng, da mụn.

- Dành cho da khô ráp, sần sùi. 

- Dành cho làn da tối màu, xỉn màu, da có vết thâm mụn, sạm, tàn nhang, nám., da sần sùi, thiếu sức sống

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da, sử dụng nước hoa hồng cần bằng da, lấy miếng mặt nạ ra đắp lên mặt canh đều các góc mắt, mũi, miệng, thư giãn 5-10 phút, tháo mặt nạ và tiếp tục vỗ nhẹ để các dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

 

• Thương hiệu: I'm From

I'm from là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trực thuộc #Wishtrend, với các sản phẩm chất lượng từ hình thức đến công dụng, I'm from được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên dành cho làn da nhạy cảm bởi các thành phần an toàn, lành tính cho làn da. Chính vì vậy, phái đẹp đã dành rất nhiều niềm tin và tình yêu dành cho nhãn hàng đến từ xứ sở Kim Chi này..

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

• Dung tích: 23g

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5455

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook