Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Mặt Nạ Ngải Cứu Làm Dịu, Thải Độc Da Im From Mugwort Mask

Mã sản phẩm:
Im From
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
440.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
167
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Mặt Nạ Ngải Cứu Làm Dịu, Thải Độc Da I'm From Mugwort Mask 110g là mặt nạ rửa thuộc thương hiệu I'm From đến từ Hàn Quốc. Với thành phần chính chứa 2,1% chiết cuất Ngải Cứu Hàn Quốc cùng nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm dịu, nhanh chóng làm mát những vùng da nhạy cảm, mẩn đỏ, bổ sung độ ẩm, đồng thời hỗ trợ thanh lọc, đào thải độc tố giúp dưỡng da mềm mịn.

Mặt Nạ Ngải Cứu Làm Dịu, Thải Độc Da I'm From Mugwort Mask với thành phần nổi bật chứa chiết xuất ngải cứu được chọn lọc từ đảo Ganghwa của Hàn Quốc, nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm dịu da nhạy cảm, mẩn đỏ và làm mát da, hỗ trợ thanh lọc da, phục hồi những làn da có nhạy cảm, mẫn đỏ, kích ứng, da mụn, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, tươi mới.

- Chứa 2.1% chiết xuất Ngải Cứu Hàn Quốc cao cấp từ đảo Ganghwa có đặc tính kháng viêm, làm dịu, làm mát da tức thì, giảm các vấn đề về da như kích ứng, mẩn đỏ.

- Chiết xuất Ngải Cứu còn có khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm cho các vùng da khô thô ráp, mất nước một cách hiệu quả giúp da được căng mướt, đủ ẩm

- Các chiết xuất thiên nhiên từ thảo mộc và nhiều vitamin, khoáng chất giúp bổ sung dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng da mềm mịn. 

- Chứa các hạt nhỏ được nghiền từ lá thảo mộc và ngải cứu giúp làm sạch tế bào chết khi massage nhẹ nhàng trên da.

- Sản phẩm dịu nhẹ để sử dụng hàng ngày mà không gây kích ứng da.

- Kết cấu dạng gel đậm đặc giúp dễ dàng sử dụng và ôm sát vào da, tạo cảm giác mát mát trên da mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. 

• Đối tượng sử dụng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho da mụn, bít tắc lỗ chân lông.

- Dành cho da nhạy cảm, mẩn đỏ, kích ứng.

- Dành cho làn da khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống

• Hướng dẫn sử dụng: Thoa đều một lượng mặt nạ vừa đủ lên da đã được làm sạch, tránh tiếp xúc với vùng mắt, để mặt nạ trên da 20 phút, sau đó rửa lại với nước. 

• Thương hiệu: I'm From

I'm from là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trực thuộc #Wishtrend, với các sản phẩm chất lượng từ hình thức đến công dụng, I'm from được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên dành cho làn da nhạy cảm bởi các thành phần an toàn, lành tính cho làn da. Chính vì vậy, phái đẹp đã dành rất nhiều niềm tin và tình yêu dành cho nhãn hàng đến từ xứ sở Kim Chi này..

• Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

• Sản xuất tại: Hàn Quốc

• Dung tích: 110g

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX xem trên bao bì sản phẩm

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5458

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook