Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

NƯỚC HOA ELIZABETH ARDEN EDT ( 100ML )

Mã sản phẩm:
Elizabeth arden
Xuất xứ:
USA
Giá:
460.000 đ
Chọn mã hàng:
  • Green Tea Lavender
  • Green Tea Pomegranate
  • Green Tea Cherry Blossom
  • Green Tea Nectarine Blossom
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
294
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước hoa Elizabeth Arden là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những chị em thanh lịch, tinh tế, sản phẩm nổi bật có nhiều mẫu mã cho chị em lựa chọn, giá cả lại bình dân phù hợp với túi tiền người Việt Nam.

Chắc hẳn đối với những tín đồ nước hoa thì thương hiệu Elizabeth Arden Green Tea đã không còn quá xa lạ nữa rồi đúng không nào, tính cho đến thời điểm hiện tại thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đình đám làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa.

Green Tea của thương hiệu Elizabeth Arden là dòng nước hoa cho phái đẹp thuộc nhóm hương cam quýt rộ hương.

Thuật ngữ này đã nổi tiếng vào năm 1999, được sáng tạo bởi Francis Kurkdijan. Green Tea là khái niệm mới trong nước hoa, hay còn được hiểu là sự kích thích của các giác quan cơ thể khi sử dụng tinh chất trà xanh và những tinh chất khác.

Hương thơm tươi mát, với sự kế hợp thông minh của hương đại hoàng, bạc hà, rêu sồi , xạ hương & hổ phách, chính sự kết khá phức tạp này đã tạo nên sức hút tuyệt vời của sản phẩm đối với người dùng

 

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom

 

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Green Tea Cherry Blossom là một mùi hương đến từ thương hiệu Elizabeth Arden, sản phẩm đặc sắc với mùi hương tươi sáng, nhẹ nhàng với hương hoa cỏ gỗ - xạ hương ngọt ngào dành cho các bạn nữ.

 

Sở hữu mùi hương nước hoa này được đặt là Green Tea Cherry Blossom vì nó sở hữu một tổng thể hương thơm đầy lãng mạn được tạo nên bởi nốt hương cam chanh lung linh, hương trà xanh, hương hoa anh đào, và hương gỗ để tạo nên một kết quả đầy ấm áp và gợi cảm.

Lớp hương đầu của Green Tea Cherry Blossom khá thu hút với nốt hương chanh và cam bergamot đầy bùng nổ. Ngay sau sự tươi mát đó là lớp hương giữa được tạo nên từ hương trà xanh hòa quyện đầy tinh tế vào hương hoa anh đào, có chút vị chua nhẹ của quả mơ phảng phất. Lớp hương nền kết thúc với hương gỗ bu lô, xạ hương và rêu sồi.

Hương nước hoa nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng vào mùa hè.

 

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Fig EDT

 

Sản phẩm lấy cảm hứng từ trái cây ngọt ngào, quyến rũ, Elizabeth Arden Green Tea Fig đưa bạn đến một vùng quê mộc mạc đầy lấp lánh, ấm áp và tiếng cười. Sự lấp lánh được miêu tả khi lần đầu bạn nghe thấy hương thơm này từ sự bùng nổ của lá bergamot, clementine và lá sung Ý, hương giữa là trà xanh đặc trưng, ​​lá sung Kadota và lá violet.

 

Sản phẩm lấy cảm hứng từ trái cây ngọt ngào, quyến rũ, hương nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Fig sẽ đưa bạn đến một vùng quê mộc mạc đầy lấp lánh, ấm áp và tiếng cười.

Sự lấp lánh được miêu tả khi lần đầu bạn nghe thấy hương thơm này từ sự bùng nổ của lá bergamot, clementine và lá sung Ý, hương giữa là trà xanh đặc trưng, ​​lá sung Kadota và lá
violet.

Cuối cùng lọ nước hoa này kết thúc trong sự ấm áp, đơn giản của đậu tonka, xạ hương và cây xô thơm.

Green Tea Fig được xem là thỏa mãn các giác quan của bạn vì mùi hương dễ chịu, dễ sử dụng cho bất cứ dịp nào, khi bạn đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò cùng nửa kia của mình, rất thích hợp để quyến rũ và lưu giữ ký ức của đối phương.

 

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Nectarine Blossom EDT 100ml

 

Nước Hoa Elizabeth Arden Green Tea Nectarine Blossom của Elizabeth Arden là loại nước hoa mới của bộ sưu tập Green Tea cung cấp hương thơm mùa hè và vị ngọt quyến rũ không thể cưỡng lại của hương vỏ quýt.

 

Sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần của Elizabeth Arden Green Tea Nectarine Blossom được tạo ra như một sự gợi nhớ về những ngày hè bất tận với đầy đủ tinh thần tích cực.

Những tia nắng mặt trời dễ chịu, âu yếm làn da cùng với tiếng cười vô tư. Các quả nho, đào, mơ, cam bergamot tươi và hỗn hợp trái cây kỳ lạ trộn lẫn với hơi nước trà xanh như nectarine thuần khiết được phối hợp với các loại hoa tươi sáng cho dấu ấn không thể chối từ.

 

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Green Tea Exotic EDT 100ml

 

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Exotic là sự hòa quyện giữa cam bergamot, hoa lan, hoa nhài, trà xanh, trà đen, hoa thủy tiên, hương gỗ, hổ phách tạo cảm giác tinh khiết, tươi mát, dịu nhẹ như được hòa mình vào thiên nhiên. Green Tea Exotic mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và tạo cảm giác hứng khởi cho tinh thần.

Là mẫu nước hoa Green Tea đình đám của thương hiệu, là sự hòa quyện giữa cam bergamot, hoa lan, hoa nhài, trà xanh, trà đen, hoa thủy tiên, hương gỗ, hổ phách tạo cảm giác tinh khiết, tươi mát, dịu nhẹ như được hòa mình vào thiên nhiên. Green Tea Exotic mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và tạo cảm giác hứng khởi cho tinh thần.

 

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Pomegranate EDT 100ml

 

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Green Tea Pomegranate EDT 100ml là một mùi hương đến từ thương hiệu Elizabeth Arden. Elizabeth Arden Green Tea Pomegranate là mùi hương trái cây, hoa, và tinh tế, trở thành mùi nước hoa lý tưởng cho mùa hè nóng bức.

 

Mùi hương lựu Elizabeth Arden Green Tea Pomegranate lấp lánh với cảm giác bất ngờ của cuộc sống. Những nốt hương của quả lựu đỏ và cam bergamot được đan xen với trà Earl Grey và lá violet đưa bạn vào một hành trình đến một ngày nắng.

Trong kết thúc tinh tế, sự kết hợp tuyệt đối, hoa mâm xôi và mash trắng được trộn với nhau để tạo ra những tia sáng hạnh phúc. Cung cấp năng lượng mới cho các giác quan của bạn.

Một hương thơm mới bất ngờ nhưng ngon miệng đưa bạn đến khởi đầu một ngày nắng đầy năng lượng và niềm vui.

 

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Lotus EDT

 

Hương thơm của Elizabeth Arden Green Tea Lotus có một sự tao nhã, khiến cho bạn cảm thấy mình thật xinh đẹp theo một cách giản dị nhất.

 

Hương thơm của Green Tea Lotus thích hợp để sử dụng hằng ngày. Tuy độ tỏa và lưu hương không thực sự tốt, bạn có thể sử dụng thật nhiều nước hoa để cải thiện vấn đề này.

Được miêu tả là nhẹ nhàng và kỳ ảo, hương thơm của Green Tea Lotus sẽ chào đón bạn bằng nốt hương mận (tượng trưng cho đất nước Trung Quốc tao nhã và thanh khiết) hoa anh đào (gợi nhớ đến sự ngắn ngủi của cuộc đời con người và là biểu tượng cho cái đẹp của phụ nữ) và quả yuzu, một loại cam Nhật có mùi khá giống với bưởi ta.

Ở lớp hương giữa ban có thể cảm nhận được hương thơm của hoa loa kèn châu á, vốn là biểu tượng của sự tự do và tái sinh, ngoài ra còn có nốt hương trà xanh và hoa mộc tê. Cuối cùng hương thơm khép lại một cách ấm áp với hương thơm của xạ hương và gỗ bu-lô trắng.

 

 

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea Mimosa EDT 100ml

 

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Green Tea Mimosa EDT 100ml có hương thơm đặc trưng của trà xanh và hoa mimosa, nước hoa Green Tea Mimosa EDT Spray đem lại cho bạn hương thơm dịu nhẹ, sảng khoái.

 

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea Mimosa với mùi hương đặc trưng nhất là trà xanh và hoa mimosa:

  • Hương đầu tiên là sự tươi mát, ngọt ngào của khu vườn cam quýt bừng sáng
  • Tiếp theo là hương trà xanh sẽ nhẹ nhàng lan tỏa cùng hoa mimosa thơm ngất ngây.
  • Hương cuối là xạ hương hạt ambrette đầy ấm áp, như những tia nắng ban mai soi rọi khu vườn buổi sáng tinh mơ.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5168

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook