Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Juicy Couture Viva La Juicy Gold Couture EDP

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
USA
Giá:
1.590.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 10ml
  • 100ml
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
129
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước Hoa Juicy Couture Viva La Juicy Gold Couture EDP là một phiên bản mới được ra mắt vào tháng 8 năm 2014, sản phẩm là hậu duệ của chai nước hoa nguyên bản Viva La Juicy được ra mắt vào năm 2008. Mùi hương là tác phẩm của nhà điều chế Honorine Blanc với mùi hương thuộc nhóm hoa cỏ – trái cây – thực phẩm dành riêng cho nữ giới. Hương thơm ngọt ngào, dễ thương mang lại nét đẹp nữ tính và trẻ trung với mùi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ – trái cây – thực phẩm độc đáo dành cho quí cô hiện đại.

Nước Hoa Juicy Couture Viva La Juicy Gold Couture EDP

Mùi hương không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản gốc. Mở đầu sẽ là viên kẹo ngọt với hương vị của những quả trái cây dại chín mọng hấp dẫn và ngọt ngào, quyến luyến tới từng giây phút, và trong lúc đó hỗn hợp trấi cây – hoa kim ngân dần xuất hiện, pha thêm chút mật ngọt đường thắng đã bắt đầu lấn át để mang theo sự ngọt ngào khó tả. Và cuối cùng sẽ là những viên kẹo caramel vị vani mềm mại như dần tan trong miệng, tạo nên những cảm giác ngập tràn ấm áp và vui tươi đầy say mê. Hỗn hợp gỗ hổ phách, gỗ đàn hương và vani cùng hòa quyện và mãi vấn vương trên làn da của bạn.

Nước Hoa Juicy Couture Viva La Juicy Gold Couture EDP

Chai Nước Hoa Juicy Couture Viva La Juicy Gold Couture EDP được thiết kế sang trọng với dải ruy băng ren màu đen, thân chai thủy tinh trong suốt, nắp chai có hình viên kim cương, đi kèm là miếng phù hiệu đặc trưng của Juicy Couture. Chai nước hoa tuy nhỏ nhưng đầy quyến rũ và gợi cảm một cách khó tả.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5182

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook