Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

NƯỚC HOA LANCOME LA VIE EST BELLE INTENSÉMENT

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
2.790.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 10ml
  • 100ml
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
260
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước hoa lancome La Vie Est Belle Intensement 30ml

Lancome La Vie Est Belle Intensement

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle Intensement 30ml là phiên bản mới ra mắt của bộ sưu tập Lancome La Vie Est Belle năm 2020. Là chai nước hoa “sinh sau đẻ muộn” nhưng cả về thiết kế và hương thơm của nó không hề kém cạnh những phiên bản trước đó. Mang trong mình sắc đỏ hồng tràn đầy tươi vui, sống động và nữ tính. Kết hợp với các nốt hương từ nhóm hoa cỏ phương Đông, lancome lavie est belle chắc chắn sẽ không làm các tín đồ nước hoa của Lancome phải thất vọng.

L-a-V-ie-E-st-Bel-le-Intens-ement-for-wn-30ml

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle Intensement De Parfum 30ml

Đặc điểm của nước hoa lancome La Vie Est Belle Intensement 30ml

  • Thương hiệu: Lancome
  • Thời điểm ra mắt: 2020
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhóm hương: Amber Floral (Nhóm hoa cỏ Phương Đông)
  • Thời gian giữ mùi: Trong thời gian 12 giờ
  • Độ bám tỏa: Trong bán kính 1m
  • Hương đầu: Cam Bergamot, Tiêu hồng, Trái mâm xôi đỏ
  • Hương giữa: Hoa vòi voi, Hoa nhài Sambac, Hoa cam
  • Hương cuối: Hoa diên vĩ, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Benzoin, Vanilla,
  • Phong cách: Ngọt ngào, Quyến rũ, Nữ tính
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Các thời điểm trong ngày, mùa thu, đông, xuân
  • Dung tích phổ biến: 30ml, 50ml, 100ml

Một vài nét về thương hiệu Lancome

Là một dòng nước hoa bắt nguồn từ nước Pháp, nơi khởi nguồn của những sự lãng mạn, quyến rũ. Nước hoa Lancome ra đời rất sớm, từ những năm 30 của thế kỉ 20. Cho đến nay, đã trở thành một thương hiệu high-end nổi tiếng trên khắp thế giới. Mang trong mình sự tinh tế, mơ mộng và vẻ đẹp lâu đời của Pháp. Nhà sáng lập ra thương hiệu Lancome – Armand Petitjean, sau khi đi thăm lâu đài cổ Château de Lancosme, đã nảy ra ý tưởng thành lập một thương hiệu thời trang làm đẹp mang tên dựa theo tòa lâu đài nổi tiếng cổ kính này. Với sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc, nâng tầm phái đẹp, Lancom trình làng rất nhiều sản phẩm từ makeup, chăm sóc da và đặc biệt là nước hoa Lancome. Khi nhìn vào các dòng sản phẩm của thương hiệu này, các bạn sẽ thấy ngay hình ảnh “hoa hồng vàng”. Đây là biểu tượng tượng trưng duy nhất, gắn liền với Lancome.

Lancome La Vie Est Belle Intensement EDP 30ml

Lancome La Vie Est Belle Intensement De Parfum

Năm 1935 dấu mốc lịch sử về sự xuất hiện của nước hoa Lancome. Sánh vai cùng với Chanel, Dior và Gucci, … đây là những dòng nước hoa high-end, xa xỉ nổi tiếng và đắt tiền nhất trên thế giới. Trải qua rất nhiều thập kỉ, với trí óc sáng tạo và pha chế không ngừng nghỉ, Lacôme đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập nước hoa. Mỗi một BST lại mang một ý nghĩa, mùi hương, phong cách cùng với thiết kết khác nhau. Mỗi một dòng sản phẩm lại mang những dấu ấn mùi hương không thể lẫn lộn. Tràn đầy cá tính riêng biệt. Chính vì thế, mỗi lần trình làng một dòng nước hoa mới, thì Lancome luôn thu hút được sự quan tâm của các tín đồ nước hoa.

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle Intensement 30ml – Người phụ nữ ngọt ngào

Lancome La Vie Est Belle Intensement Eau De Parfum

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle Intensement 30ml trình làng vào năm 2020. Kế thừa những đặc điểm mùi hương và thiết kế của bộ sưu tập La VIe Est Belle trước đó. La vie intensément mang đến sắc đỏ hồng đầy ngọt ngào cho phái nữ. Cùng với đó là hương thơm của tình yêu, của sự quyến rũ và gợi cảm, lôi cuốn dành cho mỗi cô nàng. Chai nước hoa này đã đưa phái đẹp đến với khi vườn của sự hạnh phúc ngập tràn chỉ bằng hương thơm của mình.

L-a-V-ie-E-st-Bel-le-Intens-ement-tk-30ml

Lancome La Vie Est Belle Intensement – Người phụ nữ ngọt ngào

Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ tạo nên Lancome La Vie Est Belle Intensement EDP

Không thể phù nhận rằng, điểm đặc biệt nhất của Lancome La Vie Est Belle Intensement chính là sắc đỏ đầy ma mị và quyến rũ. Nước hoa lancome đỏ mở đầu với một tầng hương mang đến sự sảng khoải và thoải mái nhờ nhóm hương cam chanh. Hương cam Bergemot tươi mát kết hợp cùng với chút cay nồng nhè nhẹ của tiêu hồng đánh thức mọi giác quan. Ở tầng hương thứ 2 chính là nơi để hương hoa bung nở. Hoa nhài nồng nàn kết hợp cùng với hoa cam trắng đem đến hương thơm say đắm. Thêm vào đó là sự ngọt lịm của trái mâm xôi chín mọng. Tầng hương cuối của nước hoa lancome La Vie Est Belle Intensement 30ml khép lại chuỗi hương bằng sự ngọt thơm mang hương vị kem béo của vanilla kết hợp cùng hương thơm nồng của hoa diên vĩ. Tiếp sau đó là sự ấm áp, nhẹ nhàng của gỗ đàn hương kết hợp cùng hoắc hương và Benzoin để lại sự vấn vương, đắm chìm trên làn da các cô nàng.

La Vie Est Belle Intensement 30ml

Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ tạo nên Lancome La Vie Est Belle Intensement

Nước hoa nữ lavie est belle lancome là loại có nồng độ tinh dầu từ 15 đến 20%. Đây là nồng độ tinh dầu cao trong một chai nước hoa. Chính vì vậy hương thơm của nó có thể vấn vương lên đến 12 tiếng đồng hồ. Tùy vào vị trí và cách xịt mà mùi hương có thể bên bạn suốt ngày dài. Với sự lãng mạn, quyến rũ cùng hương thơm ấm nồng, nước hoa la vie est belle lancome thích hợp cho các cô nàng sử dụng vào mùa lạnh như mùa xuân, thu hoặc đông

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle Intensement 30ml với thiết kế tinh tế, sang chảnh 

Không chỉ ghi điểm ở hương thơm lãng mạn, tinh tế, ngọt ngào mà la vie est belle lancome cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thu hút, bắt mắt, lôi cuốn với các tín đồ của nước hoa Lancome nữ.

L-a-V-ie-E-st-Bel-le-Intens-ement-30ml

Lancome La Vie Est Belle Intensement với thiết kế đơn giản, nổi bật

La vie est belle intensement lancome thoạt nhìn các cô nàng có thể nhận ra nó vẫn giữ thiết kế nguyên bản của phiên bản La Vie trước đó. Tuy nhiên phần thân chai đã được thu gọn trở nên nhỏ nhắn và nữ tính hơn. Thiết kế bằng thủy tinh trong suốt cứng cáp giúp bảo quản dung dịch nước hoa một cách tốt nhất. Đồng thời các nàng có thể dễ dàng nhìn thấy dung dịch nước hoa màu đỏ hồng long lanh bên trong. Phần đáy được thiết kế với đường cong nữ tính mềm mại như một cô nàng thiếu nữ e thẹn. Điểm nhất của la vie belle intensement nằm ở chiếc nơ nhỏ cùng màu nước hoa thanh lịch được buộc khéo léo ở cổ chai.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5190

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook