Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
8.590.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 10ml
  • 70ml
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1319
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait

Tuyệt phẩm hiếm có khó tìm của nhà Maison Francis Kurkdjian chắc chắn phải nhắc đến nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml. Đây là phiên bản nâng cấp của chai nước hoa Baccarat Rouge 540 EDP nổi tiếng. Tuy ra đời sau nhưng phiên bản này lại giành được nhiều lời khen hơn cả bởi hương thơm uyển chuyển ngọt ngào của nó. Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml nổi bật, lấp lánh như những viên kim cương đỏ quý hiếm. Bên trong lại chứa đựng nguồn năng lượng ấm áp cho bạn thêm quyến rũ, sang trọng thu hút ánh mắt của bao người.

Bacc-arat-Ro-uge-54-0-Ex-trait-70ml

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum

Đặc điểm của Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum

  • Thương hiệu: Maison Francis Kurkdjian
  • Xuất xứ: Pháp
  • Nhà pha chế: Francis Kurkdjian
  • Thời gian ra mắt: 2017
  • Nồng độ: EDP – Eau De Parfum
  • Nhóm hương: Amber Floral – Hương hoa cỏ phương đông
  • Độ tỏa hương: Rất xa, bung tỏa trong một căn phòng
  • Thời gian lưu hương: Rất lâu, trên 12 tiếng
  • Phong cách: Sang trọng, Nổi bật, Thu hút
  • Hương đầu: Hoa nghệ tây, Hạnh nhân
  • Hương giữa: Gỗ tuyết tùng, Hoa nhài Ai Cập
  • Hương cuối: Hương gỗ, Xạ hương, Long diên hương
  • Thời điểm sử dụng thích hợp: Mùa xuân – Mùa thu – Mùa đông, Ngày – Đêm
  • Dung tích phổ biến: 10ml, 35ml, 70ml, 200ml

Một vài nét về thương hiệu Maison Francis Kurkdjian

Trong những năm gần đây cái tên Maison Francis Kurkdjian dần trở thành cái tên được biết bao tín đồ nước hoa săn đón. Đây là thương hiệu nước hoa trẻ, mới được ra mắt trong năm 2009. Và nó được thành lập bởi nhà sáng chế nổi tiếng xuất sắc Francis Kurkdjian. Nước hoa Maison Francis Kurkdjian qua bàn tay của nhà sáng chế muốn thể hiện những điều mới mẻ về lối sống của người Pháp. Ông mở ra những cánh cửa mới lạ để các nốt hương thỏa sức bay nhảy không bị kìm hãm bới bất cứ điều gì.

Bacc-arat-Ro-uge-54-0-Ex-trait-for-uni-70ml

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum

Maison Francis Kurkdjian được biết đến là dòng nước hoa nichie cao cấp. Sự đặc biệt trong các sản phẩm của thương hiệu này đó là hương thơm phi giới tính. Nhà sáng chế muốn tất cả mọi người đều chạm được đến hương thơm này. Độ tinh xảo, sự mê hoặc và nét tự do gợi cảm luôn là thứ ta tìm thấy ở nước hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian. Mỗi sản phẩm lại khai thác những khía cạnh cảm xúc khác nhau, khiến cho những trải nghiệm của người dừng không bao giờ hết bất ngờ.

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml – Phiên bản nâng cấp

MKF Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait ra mắt vào năm 2017. Đây được coi là phiên bản nâng cấp của chai nước hoa Baccarat Rouge 540 EDP đã rất nổi tiếng. Sắc đỏ quyền lực, quyến rũ của những viên kim cương đỏ nhuốm màu lên thân chai vô cùng bắt mắt. Nước hoa Maison đỏ 70ml vẫn giữ nguyên sự sang trọng của mình nhưng nay hương thơm trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Nhóm hương hoa cỏ phương đông giúp bạn tạo nên một bầu không khí ấm áp, tinh tế rất phù hợp để dành cho những bữa tối quan trọng.

MFK Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait – Phiên bản nâng cấp

Phong cách sang trọng, tinh tế của Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml gây bất ngờ với hương thơm nhẹ nhàng hơn so với phiên bản gốc. Hương thơm mở đầu với sự mềm mại, gần gũi của hoa nghệ tây. Phảng phất trong đó còn có hương thơm bùi bùi, ngậy ngậy của hạnh nhân. Yếu tố hạnh nhân được thêm vào khiến hương thơm nhẹ nhàng, hấp dẫn đầy đặc biệt. Nốt hương trái tim bùng nổ cùng sự gợi cảm xen chút bí ẩn từ những đóa hoa nhài Ai Cập đầy ngọt ngào. Gỗ tuyết tùng ấm áp lan tỏa vây quanh lấy những bông nhài trắng muốt. Long diên hương uyển chuyển và quý hiếm thấm nhuần vào cơ thể bạn. Kết hợp cùng xạ hương cuốn hút và hương gỗ khiến hương thơm như tỏa ra từ chính da thịt của bạn.

Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait – Phiên bản nâng cấp

Nếu bạn yêu thích mùi hương của Baccarat Rouge 540 mà hương thơm có phần quá gắt vậy hãy đến với nước hoa Maison đỏ 70ml. Hương thơm nhẹ nhàng hơn mà vẫn giữ được sự ngọt ngào và ấm áp của gỗ đủ để bạn thu hút những người xung quanh. Với thế giới nước hoa ôm trọn toàn bộ những phong cách, hương thơm khác nhau này thì sản phẩm vẫn luôn có một phong cách riêng. Đến với Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml, sự tinh tinh xảo cùng giá trị mà sản phẩm mang lại rất xứng đáng để bạn sở hữu.

Thiết kế nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml sang trọng, hiện đại

MFK Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml đơn giản mà tôn lên nét sang trọng của mình. Nước hoa được đựng trong chai thủy tinh vuông vắn cầm chắc trên tay. Lấy cảm hứng từ những viên kim cương đỏ đắt giá nhất thế giới, sản phẩm nhuốm sắc đỏ lên thân chai nước hoa. Miếng đề can dán lên thân chai ghi thông tin sản phẩm được làm bằng kim loại phù vàng. Kết hợp trùng màu với chiếc nắp chai càng tôn lên nét sang trọng của sản phẩm. Baccarat Rouge 540 Extrait 70ml đơn giản trong thiết kế nhưng lại chi tiết trong mùi hương. Đây chắc chắn sẽ một trong những chai nước hoa đáng sở hữu nhất mà bạn trải nghiệm.

Bacc-arat-Ro-uge-54-0-Ex-trait-tk-70ml

Thiết kế nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Eau De Parfum sang trọng, hiện đại

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4027

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook