Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước hoa nam Mercedes Benz The Move EDT 100ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
930.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
844
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Mercedes-Benz là hãng nước hoa của Đức. Dòng nước hoa của thương hiệu sản xuất xe hơi cao cấp Mercedes-Benz được ra đời vào năm 2012, với những hương thơm của gỗ và hoa, hoàn hảo cho những ai muốn cảm nhận một mùi hương tươi mát suốt một ngày dài. Với dòng nước hoa này, thương hiệu muốn hoàn thiện lối sống sang trọng mà thương hiệu Mercedes-Benz mang lại từ phong cách đến mùi hương. Nước hoa Mercedes-Benz được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Alberto Morillas, Olivier Cresp, Michel Almairac,…

Nước Hoa Mercedes-Benz The Move EDT

Mercedes-Benz The Move được tạo ra bởi Dominique Ropion. Bậc thầy nước hoa tài năng người Pháp này coi mỗi sáng tạo của mình là một tác phẩm điêu khắc khứu giác. Do đó, anh ấy đã “nhào nặn” Mercedes-Benz The Move để tạo thành chữ ký của cả một thế hệ. Một mùi hương đặc trưng nổi bật giữa phần còn lại.

Mùi hương Mercedes-Benz The Move

Nước Hoa Mercedes-Benz The Move EDT

Mercedes-Benz The Move EDT là một hỗn hợp thơm của các điểm nhấn năng động, bao gồm sự cuồng nhiệt của bưởi, vị cay của bạch đậu khấu và hương thơm dịu dàng của hoa táo. Sự kết hợp của phong lữ với hương biển mặn sáng tạo mang đến cho nó sự hiện đại đầy đủ của nó, trong khi đậu tonka và linh sam balsam mang đến một nốt hương ngọt ngào độc đáo, dành cho người sành ăn rất nhiều ở đây và bây giờ, cho một sự thức tỉnh đầy gợi cảm.

>>>   MẪU NƯỚC HOA Mercedes Benz ĐANG SALE 20% TẠI: https://kenperfume.com/thuong-hieu/mercedes-benz/

Thiết kế Mercedes-Benz The Move

Nước Hoa Mercedes-Benz The Move EDT

Chai nước hoa Mercedes-Benz The Move được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mang một màu xanh của trời và biển dẫn lối người dùng đến sự tươi mát và sảng khoái. Thiết kế độc lạ với phần thân chai trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy dung dịch nước hoa ở trong và làm nổi bật logo thương hiệu quen thuộc. 

Mercedes-Benz The Move – Chuyển động của mùi hương

Nước Hoa Mercedes-Benz The Move EDT

Mercedes-Benz The Move là một nốt hương thơm của những điểm nhấn năng động, tạo nên lớp hương vị chua chua của bưởi, vị cay của bạch đậu khấu và hương thơm dịu dàng của hoa táo. Sự kết hợp của hoa phong lữ với một hương vị biển mặn đầy sáng tạo mang đến cho nó sự hiện đại đầy đủ, trong khi đậu tonka và nhựa thơm linh sam mang đến Mercedes-Benz The Move một nốt hương ngọt ngào, độc đáo, ngon miệng rất nhiều ở đây và bây giờ, để đánh thức cảm giác.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2967

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook