Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sì Passione Intense Mini 7ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
370.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Tích điểm:
Sản phẩm có tích lũy điểm
Lượt xem:
2416
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Armani Sì Passione Intense Eau de Parfum tạo ra một bầu không khí mà bạn rất quen thuộc, vì nó ghi lại những cảm xúc chính xác trong bạn khi bạn đang trải nghiệm niềm đam mê thực sự.

Armani Sì Passione Intense với mùi hương đặc trưng của blackcurrant, đi kèm với toàn bộ dòng nước hoa Sì, sẽ quyến rũ bạn ngay từ lần đầu tiên của hương thơm gợi cảm và tinh tế này. Khi lớp hương đầu tan dần, hương thơm tuyệt vời của hoa nhài sẽ lên ngôi, theo lời của Giorgio Armani, đó là loài hoa nồng nàn nhất. Hương thơm được tăng cường thêm bởi vani ấm áp và hoắc hương gỗ, đảm bảo một dấu vết lâu dài.

Armani Sì Passione Intense chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi phụ nữ đam mê và quyến rũ. Những ai đã khuất phục trước biểu tượng Armani Sì sẽ phải lòng phiên bản này, vì các thành phần chính vẫn không thay đổi. Điều này cũng đúng với cách thiết kế chai; lớp sơn mài đỏ của nó phù hợp với câu chuyện về hương thơm một cách hoàn hảo. Sự mãnh liệt gia tăng của niềm đam mê ẩn bên trong được thể hiện bằng một lớp sơn mài đỏ khác trở nên mãnh liệt hơn về phía cuối.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2006

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook