Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Nữ Hugo Woman Woman EDP

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Đức
Giá:
1.090.000 đ
Chọn mã hàng:
  • 10ml
  • 75ml
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
152
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Đôi Nét Về Hugo Women Extreme

Đến năm 1984, Hugo Boss đã cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên. Từ đó đến nay thương hiệu này cho ra rất nhiều dòng nước hoa để phù hợp với thị hiếu, cá tính của từng người. Hiện nay, nước hoa Hugo Boss đã sản xuất và cho ra mắt gần 70 chai nước hoa của cả nam lẫn nữ. Trong đó, Nước Hoa Hugo Women Extreme là một dòng nước hoa nổi bật và được yêu thích.

 

Nước Hoa Hugo Women Extreme

Đi Vào Hương Thơm Của Nước Hoa Hugo Women Extreme

Nước hoa Hugo Woman Extreme EDP ngất ngây từ hương đầu. Mùi hương mang lại cảm giác như bước vào thế giới thiên nhiên xanh mát trong một buổi sớm mai. Gặp gỡ toàn những yếu tố tươi sáng, mượt mà, mềm mại, rung động cả con tim.

Nước hoa Hugo Woman mang tới một khởi đầu ngọt ngào với Boysenberry và cỏ ngào ngạt. Hương đầu dịu dàng, thanh nhã cho bạn hòa nhịp nhanh chóng.

Sang đến tầng thứ hai, chị em sẽ lập tức bị choáng ngợp bởi sự kết hợp đến từ trà đen và hoa nhài. Bộ đôi này chính là những bất ngờ thú vị mà thương hiệu thời trang nước Đức mang đến. Nét say đắm của hoa mộc tê chính là chìa khóa sức hút của tầng hương cuối.

Hương thơm lưu được nhiều giờ, mang đến cảm giác thơm ngát, say mê, nổi bật và rõ nhất là từ Boysenberry và cỏ.

Nước hoa Hugo Woman Extreme là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm tỏa hương mạnh mẽ, bán kính tới 2m. Hugo Woman Extreme thuộc dòng nước hoa nữ, thích hợp dùng mùa xuân, hè vào cả ngày lẫn đêm.

Nước Hoa Hugo Women Extreme 75ml

Thiết kế chai Nước Hoa Hugo Women Extreme

Bên cạnh hương thơm quyến rũ, nữ tính thì Hugo Woman Extreme Eau De Parfum còn sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang tọng. Đây chính là điểm nhấn khó phai của nước hoa Hugo Boss nữ.

Thông điệp thời trang của Hugo Boss được truyền tải rõ nét. Sử dụng phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với hình dáng chai bo tròn tinh tế, nước hoa Hugo Woman Extreme mang đến cảm nhận thú vị đầy chân thực khi cầm trên tay.

Hugo Woman Extreme EDP trang trí bằng chữ đỏ hút mắt. Chi tiết nắp chai mạ bạc góp phần hoàn thiện tổng thể sang chảnh cho chai nước hoa.

Nước Hoa Hugo Women Extreme 75ml

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5183

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook