Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Tỏi Đen Kanghwa

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
360.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
187
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước tỏi đen Hàn Quốc Kanghwa là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của hãng Kanghwa Health Pharm Co., Ltd – thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, sản phẩm đã được kiểm định chất lượng an toàn thực phẩm bởi cơ quan y tế Hàn Quốc.

Nước tỏi đen Hàn Quốc Kanghwa được chiết xuất từ tỏi đen. Tỏi để làm tỏi đen được trồng, thu hoạch và chế biến tại Hàn Quốc theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tỏi tươi sau khi lựa chọn được cho qua quá trình chế biến lên men chậm, dưới sự quản lý chặt chẽ về độ ẩm và nhiệt độ sẽ thành tỏi đen, có thể coi như một loại “siêu tỏi”, mang lại đầy đủ những công dụng tốt nhất của tỏi tươi nhưng được nhân lên gấp nhiều lần.

Củ tỏi đen tiếp tục được chế biến thành nước tinh chất tỏi đen, mang lại sự tiện lợi cho người dùng, đồng thời cơ thể hấp thụ tỏi đen ở dạng nước cũng dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Công dụng của Nước tỏi đen Kanghwa Hàn Quốc

– Tỏi đen là một vị thuốc dân gian từ xưa thường được dùng để giải cảm, tăng đề kháng, chống oxy hóa. Tỏi đen với phương pháp lên men ở nhiệt độ và độ ẩm riêng giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu của tỏi và vị cay mà vẫn lưu giữ nguyên vẹn dinh dưỡng của tỏi.

– Sử dụng nước tỏi đen đều đặn sẽ giúp chống oxi hóa, lão hóa, tăng cường sức đề kháng cung cấp khoáng chất acid amin quan trọng, rất tốt cho những người hay bị đau ốm cảm cúm vặt.

– Tác dụng của nước tỏi đen Hàn Quốc phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa tiểu đường

– Nước uống tỏi đen sẽ giúp bạn duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh cho làn da, chống lão hóa, làm đẹp da hiệu quả.

– Tác dụng của nước tỏi đen Hàn Quốc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, đường ruột: dạ dày, đại tràng

Thành phần tinh chất Nước tỏi đen Kanghwa Hàn Quốc 30 gói x 70ml

Nước tỏi đen Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần chính từ tỏi đen (thành phần rắn 4%) chiếm 90%, táo đỏ hàn quốc, quả hovenia dulcis, thủy phân tinh bột dextrin, đường oligosaccharides, đường Fructose.

- Tỏi đen là thành phần chính có trong nước tỏi đen Kanghwa của Hàn Quốc, đây là sản phẩm được lên men từ tỏi trắng, được nung nóng với nhiệt độ khác nhau trong thời gian vài tuần tạo thành lớp tỏi có màu đen.

- Sau đó những củ tỏi đen này được đem đi chế biến kết hợp cùng một số những thành phần tự nhiên khác có thể kể đến như táo đỏ, quả hovenia dulcis,… tạo nên sản phẩm nước tỏi đen Hàn Quốc Kanghwa có chứa hàm lượng thành phần dinh dưỡng cực lớn mang lại rất nhiều công dụng hữu ích cho những người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và những lưu ý khi dùng nước tỏi đen Kanghwa Hàn Quốc hiệu quả nhất

– Cách dùng nước tỏi đen Hàn Quốc Kanghwa: Ngày uống nước tỏi đen hàn quốc 1 – 2 lần, mỗi lần 1 gói nước tỏi đen Hàn Quốc.

– Thời điểm để uống nước tỏi đen Hàn Quốc Kanghwa tốt nhất:

+ Nên uống nước ép tỏi đen Kanghwa vào lúc đang đói bởi đây là lúc diệt khuẩn tốt nhất, giúp cơ thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
+ Có thể uống nước tỏi đen Hàn Quốc và lúc sáng sớm mới ngủ dậy trước khi ăn sáng.
+ Có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng nước tỏi đen Hàn Quốc vào buổi chiều tối trước khi ăn cơm khoảng 1 giờ.

 Bảo quản nước tỏi đen Hàn Quốc nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp, lắc đều trước khi uống.

– Tránh xa tầm tay trẻ em.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5054

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook