Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg 365 Viên

Mã sản phẩm:
Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg 365 Viên
Xuất xứ:
Úc
Giá:
690.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1184
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sữa ong chúa healthy care 365 viên được chiết xuất chính từ sữa ong chúa quý hiếm. Sữa ong chúa là một chất dịch đặc biệt được tuyến họng của con ong thợ tiết ra, trong sữa ong chúa có nhiều các loại vitamin và khoáng chất quý hiếm cho sức khỏe như vitamin nhóm B, vitamin B5, vitamin B6,…và lượng lớn các khoáng chất vi lượng. Sử dụng viên uống Royal Jelly mỗi ngày cũng có công dụng tương tự như việc bạn sử dụng sữa ong chúa mỗi ngày. Sữa ong chúa healthy được xem là thần dược giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và chống lão hóa hiệu quả.
Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mgSữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mgSữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg

Mỗi viên uống sữa ong chúa có thành phần chính bao gồm:
- Sữa ong chúa cô đặc: 183.3 mg
- Chiết xuất ong chúa tươi: 550mg
- Chiết xuất Acid Amino 10HDA: 11mg (6%)
- Canxi carbonate: 20mg
- Chiết xuất canxi: 08 mg
- Sản phẩm không chứa đường, tinh bột, men, gluten và muối
Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg
- Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly chứa những thành phần quý trên nên chúng có thể cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, mang tới những lợi ích vô cùng to lớn cả về sức khỏe và sắc đẹp.
-Viên sữa ong chúa hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa nhờ bổ sung các chất có khả năng chống oxy hóa cho da, đồng thời lượng collagen lớn có trong sản phẩm còn giúp cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác, qua đó làm đẹp da, giúp làm mờ nám, tàn nhang, giữ độ ẩm cho da và làm săn chắc da. Viên uống tác động từ bên trong ra ngoài nên chúng cũng có khả năng bảo vệ da khỏi những tá động xấu từ môi trường bên ngoài.
- Viên uống Healthy Care chứa lượng lớn vitamin nhóm B giúp cải thiện giấc ngủ, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ, trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan và các bệnh về gan.
- Hỗ trợ mọc tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc cho mái tóc bóng mượt tự nhiên
- Tăng cường trí nhớ và tăng cường nhãn lực.
- Hỗ trợ tim mạch, đặc biệt là ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng cao huyết áp, mỡ trong máu, phòng tai biến mạch máu, xơ cứng tim mạch,…
- Sữa ong chúa healthy còn giúp ổn định hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường ruột, đau dạ dày nhờ thành phần chính là hoạt chất Pantothenic có trong sản phẩm.
- Giúp phòng ngừa phong thấp, viêm khớp. viên sữa ong chúa healthy care còn có một hoạt chất được coi là kháng sinh tự nhiên anti-bacterial, anti-bacterial không chỉ giúp cơ thể giảm đi các tình trạng nhiễm trùng mà còn giúp cải thiện tình trạng viêm da, mụn, hỗ trợ làm giảm trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn.
- Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt, phục hồi khả năng tình dục dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.
Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mgSữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg

Cách sử dụng sữa ong chúa Healthy Care

- Sử dụng để làm đẹp da và tăng cường sức khỏe: uống 1-2 viên/ngày sữa ong chúa Healthy Care nên uống vào buổi sáng và kết hợp sử dụng các sản phẩm có collagen như serum InnisfreeNeutrogena Hydro Boost Water Gel,…
- Để tăng cường hiệu quả làm đẹp da chị em có thể sử dụng trực tiếp dịch chiết từ viên sữa ong chúa healthy để bôi lên mặt, nên kết hợp cùng với các loại mặt nạ như mặt nạ BanobagiDésembre Gold Mask,…
Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mgSữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg

 

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3516

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook