Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa tắm nước hoa Tesori D Oriente 250ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
italia
Giá:
140.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
821
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sữa Tắm Hương Nước Hoa Italia Tesori D'Oriente Lotus Flower - Tinh Chất Hoa Sen (300ml)

Hoa sen ngoài vẻ đẹp thanh khiết, còn ẩn chứa nhiều tính năng kỳ diệu trong các liệu pháp làm đẹp. Hoa sen giàu Axit linoclic protein, phốt pho, sắt, vitamin A và C nên nó được dùng trong spa giúp thư giãn, tẩy sạch tế bào chết.

Sữa tắm Lotus Flower đã tận dụng triệt để tính năng độc đáo của hoa sen để bổ sung độ ẩm và mang lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc. Đặc biệt với khả năng giữ hương độc đáo, mang đậm phong cách Châu âu sẽ lưu lại trên làn da bạn rất lâu.

Sản phẩm được sản xuất bởi Tesori D' Oriente tại Ý.

Thông tin thương hiệu

Tesori d'Oriente là một thương hiệu trong dòng sản phẩm nước hoa và chăm sóc cơ thể, cao cấp và nổi tiếng đến từ nước Ý. Các sản phẩm chính của Tesori d'Oriente gồm có sữa tắm, kem dưỡng, nước hoa, xà phòng, bột cạo râu, thuộc các dòng Aegyptus, Hammam, Frangipani, Poppy và Lotus Flower, White Musk, Jasmine, Myrhh, Marrakesh,

Xuất hiện từ cuối thế kỷ 19 tại Milano, bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, Tesori d'Oriente trở thành thương hiệu được biết đến rộng rãi và tin dùng tại Ý, châu Âu, được xem như là “kho báu của phương Đông” và cả thế giới.

Tesori d'Oriente có mặt ở Việt Nam từ năm 2010 và được ưa chuộng bởi sự quyến rũ, tinh tế, quý phái và độc đáo mang phong cách châu Âu. Đến với Tesori d'Oriente, bạn hoàn toàn có thể tự tin để có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh, thuần khiết và luôn để lại dấu ấn riêng. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3681

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook