Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Tinh Dầu Tràm Trà The Body Shop Tea Tree Oil

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
180.000 đ
220.000 đ
(Tiết kiệm 18%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
296
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Tinh Dầu Tràm Trà The Body Shop Tea Tree Oil là sản phẩm bán chạy và được yêu thích hàng đầu từ thương hiệu The Body Shop của Anh Quốc với chiết xuất từ tinh dầu Tràm Trà trứ danh vốn nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn và thanh lọc làn da mạnh mẽ, giúp làm giảm mụn, mờ thâm hiệu quả, mang lại làn da sạch khuyết điểm cho bạn.

  • Xuất Xứ : Anh
  • Thương hiệu : The body shop
  • Dung tích : 10ml
  • Tinh dầu tràm trà The Body Shop Tea Tree Oil là gì ?

    - Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil của thương hiệu The Body Shop là một trong những loại tinh dầu đang được rất ưa chuộng hàng đầu trong danh sách các loại tinh dầu bán chạy nhất.Sản phẩm được chiết xuất, tách chiết từ các phần của cây tràm trà như thân lá cành.

    - Cây tràm trà hay còn gọi là cây tea tree, đây là một loại cây có nguồn gốc từ Châu Úc. Chúng là cây hình mác, lá thường mọc so le và ở lá cây tràm trà thường là màu xanh xám hoặc là xanh lục và mép lá nhẵn. Hoa của cây tràm trà thường mọc tập trung thành từng cụm và trải dọc theo thân cây thường có màu trắng hoặc đỏ hoặc mùa hồng thậm chí còn là màu vàng nhạt. Mỗi một bông hoa của nó lại là sự kết tụ của rất nhiều cánh hoa nhỏ hoặc chùm hoa. Khi mùa hoa qua đi thì mùa quả tràm sẽ tới mang lại những quả tràm trà có kết cấu kiểu nang nhỏ và phía bên trong quả tràm có chứa nhiều hạt.

    - Tinh dầu tràm trà hay tên là tea tree oil là một loại tinh dầu cực kỳ hữu dụng cho sức khỏe người sử dụng. Nó được biết tới với các tác dụng chính như cải thiện vẻ ngoài và nhan sắc thông qua sự tác động tới làn da, mái tóc và móng tay móng chân. Bên cạnh đó, thì Tinh dầu tràm trà Tea Tree Oil The Body Shop còn nổi tiếng nhờ mức độ kháng khuẩn hay điều trị các vết thương ngoài da và đặc biệt hữu hiệu trong việc cải thiện hệ hê hấp khi cơ thể bị ho và cảm lạnh dưới sự tác động của môi trường ngoài.

    - Sản phẩm đã giành được rất nhiều lời khen ngợi bởi độ lành tính và hiệu quả của nó. Năm 2013, The Body Shop Tea Tree Oil đã nhận được giải thưởng cho hạng mục Điều trị mụn tốt nhất của giải thưởng Cosmopolitan Southest Asian Beauty Awards đánh dấu một làn sóng mới trong các bước điều trị mụn cho các bạn sở hữu làn da mụn. 

    Thành Phần Tinh Dầu Tràm Trà The Body Shop Tea Tree Oil

  • Thành phần 15% Tea tree oil là tinh dầu cây chè hữu cơ ở chân núi Kenya có công dụng chống viêm, kháng khuẩn, trị mụn, làm se nhân mụn nhanh hơn
  • Dầu Tamanu Madagascar : Chiết xuất rau má có tác dụng giúp làm dịu và cấp ẩm cho vùng da bị mụn, thúc đẩy cho làn da thêm khỏe mạnh đồng thời giữ ẩm cho làn da.
  • Alcohol Denat : Đầy là thành phần giúp cho các nốt mụn nhanh se nhân và khô cồi mụn
  • Ngoài ra trong tinh dầu trị mụn The Body Shop Tea Tree Oil còn các thành phần khác : Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Polysor

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5745

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook