Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Bổ Não ITOH DHA 1000s (120 Viên)

Mã sản phẩm:
Viên Uống Bổ Não ITOH DHA 1000s (120 Viên)
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
640.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
491
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

DHA là một axit béo thuộc nhóm Omega-3 góp phần giúp hình thành não bộ, phát triển trí thông minh ở trẻ nhỏ và người lớn. Nếu như khi còn nhỏ, cơ thể con người rất dễ hấp thụ DHA thông qua con đường ăn uống và vận động ngoài trời. Thì khi lớn tuổi hơn, khả năng hấp thụ của cơ thể chưa chắc đã đáp ứng được nhu cầu DHA của bộ não. Chưa kể, có nhiều người có chế độ ăn không lành mạnh khiến cho DHA được hấp thụ vào cơ thể không kịp chuyển hóa đã trở thành chất bị đào thải ra ngoài cơ thể. Đối với người lớn, nhu cầu DHA ít nhất phải là 250mg/ngày, thấp hơn sẽ không tốt cho não.

Viên Uống Bổ Não ITOH DHA chứa lượng DHA cao

Sản phẩm chứa lượng DHA cao chiết xuất từ tự nhiên

Nếu như bạn đang không thể tập trung khi làm việc, cảm thấy bí bách, thiếu sáng tạo, lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, chán chường, rất có thể bạn đang thiếu DHA và cần bổ sung ngay tức thì. Viên uống bổ não ITOH DHA Nhật Bản chính là sản phẩm bạn cần lúc này.

Những thành phần có trong viên uống bổ não ITOH DHA Nhật Bản

Bảng thành phần có trong một viên uống bổ não ITOH DHA sẽ khiến bạn choáng váng và có thể hiểu được tại sao người Nhật lại có thể làm việc chăm chỉ, cần mẫn đến như vậy:

  • 1000mg DHA chiết xuất từ hải sản tự nhiên. Thành phần DHA chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là hải sản cực kỳ dễ hấp thụ khi đi vào cơ thể con người. Thành phần này sẽ được chuyển hóa thành các dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào não.
  • 14mg EPA – một axit béo khác trong nhóm Omega-3 phổ biến giúp sản xuất chất prostaglandin trong máu. Chất này giúp cho các tế bào máu hồng hào, khỏe mạnh, hỗ trợ giảm đông máu và các triệu chứng huyết áp cao, đặc máu khiến máu lưu thông kém.
  • 48mg vitamin E giúp hỗ trợ tổng hợp các vitamin, khoáng chất trong cơ thể con người hiệu quả hơn.

Công dụng của viên uống bổ não ITOH DHA 1000s

Giúp bạn tăng trí thông minh và khả năng tập trung

ITOH DHA giúp bạn tăng trí thông minh và khả năng tập trung

  • Hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, tăng cường lưu thông máu lên não, điều hòa tim mạch, khí huyết ổn định.
  • Giảm các triệu chứng tiền đình, mệt mỏi thường xuyên khi phải làm việc nhiều, giảm căng thẳng, áp lực khi làm việc.
  • Giúp bạn tập trung làm việc, ghi nhớ, ghi chép tốt hơn. Đối với người lớn tuổi, sản phẩm hỗ trợ phòng tránh bệnh đãng trí, nhầm lẫn.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến động mạch vành, nhồi máu cơ tim, xơ vừa thành mạch, đột quỵ, tai biến,…
  • Bổ sung các dưỡng chất từ vitamin E nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, làn da đẹp và săn chắc, giảm nếp nhăn, ngừa lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Giàu DHA, viên uống bổ não ITOH DHA  được khuyên dùng cho những người chăm chỉ học tập và làm việc, những người hay nghĩ đến sức khỏe hàng ngày và những người ở độ tuổi trung niên trở lên. Viên nang mềm dễ uống được sử dụng như thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm nên được đóng gói kỹ càng sau khi sử dụng, để xa tầm tay trẻ em và nơi thoáng mát. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Liều sử dụng: Đối với người muốn bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe: 1 viên/ngày. Với người cao tuổi và người lao động trí óc căng thẳng: Ngày uống 6 viên chia làm 2 lần, trước hoặc sau bữa ăn.

Giúp bạn thành công trong công việc

Viên uống bổ não ITOH DHA 1000s hỗ trợ hiệu quả giúp bạn tỉnh táo và tập trung trí tuệ để học tập, làm việc đạt kết quả cao nhất. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3512

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook