Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Viên Uống Vitamin C Cinal 100 Viên

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giá:
245.000 đ
295.000 đ
(Tiết kiệm 17%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
666
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Viên Uống Vitamin C Cinal 100 Viên

  • Cinal C 100 viên có chứa các thành phần chủ yếu gồm có vitamin B5 (Calcium Pantothenate), vitamin C (Ascorbic Acid)… kết hợp với các hoạt chất cùng tá dược vừa đủ khác.
  • Thiếu hụt vitamin B5, có thể bạn sẽ luôn bị mất ngủ; cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn, khiến cho sức khỏe của cơ thể bị sụt giảm nghiêm trọng. Còn nếu thiếu vitamin C thì có thể dẫn đến một số căn bệnh: da bị tái nhợt, xỉn màu; xương khớp kém; bị xuất huyết máu dưới da; tóc bị rụng; làm giảm khả năng hấp thụ sắt trong cơ thể….
  • Vì vậy, việc bổ sung vitamin C và B5 được xem là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng cho sức khỏe.

Công dụng nổi bật

  • Không cần phải sử dụng biện pháp bổ sung vitamin C và B5 quá cầu kỳ, phức tạp. Bạn chỉ cần sử dụng viên uống kết hợp Cinal C 100 viên – một sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản – là đã có thể giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Đồng thời còn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe và làm đẹp như:

#Mang đến cho bạn một làn da mềm mượt, trắng sáng và mái tóc óng mượt. Bởi loại thuốc này giúp cơ thể bạn bổ sung được lượng vitamin B5 và vitamin C bị thiếu hụt; giúp cho mái tóc và làn da của bạn được tăng khả năng tái tạo, chống lại được các yếu tố lão hóa.

#Viên uống kết hợp Cinal C 100 viên còn giúp cho bạn phân giải được lượng dầu dư thừa ở trên da; giảm thiểu được việc hình thành mụn trứng cá, làm se khít lỗ chân lông, cải thiện được làn da của bạn.

Chức năng

  • Cải thiện được nồng độ Lipid trong máu và gan. Đồng thời các dẫn xuất có trong vitamin B5 trong viên uống kết hợp Cinal C 100 viên còn có công dụng: hạ cholesterol; giúp kiểm soát huyết áp; làm giảm nguy cơ bị mắc bệnh nhồi máu cơ tim; cải thiện được sức khỏe của tim mạch…
  • Làm giảm nguy cơ bị mắc bệnh thiếu máu, thiếu sắt; giúp bạn cải thiện được các triệu chứng như hoa mắt chóng mặt, da nhợt nhạt, mệt mỏi, nhịp tim không đều, dễ bị nhiễm trùng…
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể chống lại được những căn bệnh nhiễm trùng: viêm da dị ứng, suyễn, xương khớp…
  • Viên uống kết hợp Cinal C 100 viên được xem là một sản phẩm cần thiết đối với những người phải lao động trí óc căng thẳng; hay bị căng thẳng hoặc với những người thường xuyên hoạt động thể lực. Bởi loại thuốc này sẽ giúp cho bạn giảm thiểu được căng thẳng; tăng cường được độ dẻo dai và cải thiện được sức chịu đựng cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên đều đặn uống 04 viên/ngày, 02 lần/ ngày. Uống sau bữa ăn sáng và ăn trưa. Bạn nên uống với nước ấm để cơ thể hấp thụ tốt nhất.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3572

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook