Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

[100ml] Nước Tẩy Trang Bioderma 100ML Pháp

Mã sản phẩm:
TẨY TRANG
Xuất xứ:
PHÁP
Giá:
120.000 đ
160.000 đ
(Tiết kiệm 25%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
3975
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Bioderma là một trong các hãng dược-mỹ phẩm đi đầu về việc tìm ra các giải pháp mới trong ngành dược-mỹ phẩm ở Pháp. Đây là hãng đầu tiên đem tới một giải pháp micellaire: sử dụng những hoạt chất tẩy rửa siêu nhỏ (hạt micelle) để lấy đi những bụi bẩn, tế bào chết và mỹ phẩm trên da, mà không cần dùng tới các chất tẩy rửa hoặc được sử dụng như chất xút (xà phòng) hay các chất tẩy rửa thuộc nhóm sulfates.

- Xuất xứ: Pháp

-Dung tích: 100ml

-Thương hiệu: Bioderma

Công dụng : Nước tẩy trang Bioderma gồm có 2 loại:

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O Solution Micellaire dành cho da dầu 100 ml

1. Toner tẩy trang Bioderma Créaline H20 (màu hồng):

Thích hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, hoặc da khô.

Sản phẩm thật tuyệt vời khi công dụng của sản phẩm không chỉ gói gọn ở khía cạnh “Toner” mà còn tẩy trang được cả mascara, vùng mắt kể cả da nhạy cảm nhất. Cũng như hoàn hảo khi bổ sung & cân bằng độ ẩm cho da.

2. Toner tẩy trang Bioderma Sébium H2O (chai màu xanh):

Thích hợp cho những bạn có làn da hỗn hợp hoặc da dầu.

Toner tẩy trang Bioderma Sébium H2O giúp bạn kiểm soát tốt lượng dầu trên da, giúp cân bằng độ ẩm da và vẫn có tác dụng làm lành những vết nứt nẻ (đặc biệt khi thời tiết hanh khô).

Thương hiệu Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Lyon – Pháp cũng kiểu như Vichy hay Avene vậy. Thương hiệu này được phát triển từ phòng thí nghiệm về các sản phẩm da liễu đã có mặt trên 20 năm. Chính vì lẽ đó mà Bioderma có lẽ là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cũng như dòng sản phẩm của họ được nhiều người có vấn đề về da lựa chọn vì độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm lên da.

Thành phần sản phẩm hiệu quả cao từ thiên nhiên, không có hương liệu hay phụ gia tạo mùi, không chứa cồn nên an toàn cho da.
– Nước tẩy trang Bioderma Sébium H20 dành cho da dầu 100 ml là nước tẩy trang của Pháp, tác dụng tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm mà không cần rửa lại với nước. Dành cho da hỗn hợp và da dầu.

– Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O dành cho da dầu 100ml là công cụ tẩy trang với sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, đem lại cho bạn làn da mịn màng sau khi loại bỏ lớp make up. An toàn cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

– Nhờ các chất Fluidactiv trong Bioderma Sébium H2O giúp kiểm soát lượng bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông khỏi bị tắc nghẽn bởi cặn của trang điểm. Hạn chế tiết bã nhờn, thanh lọc làn da.

– Tăng cường với thanh lọc thành phần hoạt tính, Sébium H2O tẩy sạch sâu lớp thượng bì và điều tiết bã nhờn. Các phức hơp điều chỉnh bã nhờn – Fluidactiv®, giúp ổn định lượng bã nhờn.

– Sébium H2O giúp kiễm soát bã nhờn và không gây mụn, tẩy sạch các loại mỹ phẩm thông thường như phấn phủ, kem nền, kẻ mắt, mascara….

– Loại nước tẩy trang này được cấu tạo bởi những hạt “dầu” nhỏ đến nỗi mắt thường không nhìn thấy được, bao bọc bởi nước ở xung quanh

– Lí do này khiến Bioderma làm sạch da hiệu quả, nhưng không hề để lại dầu trên da gây cảm giác bóng nhờn như những loại makeup remover thông thường khác.

– Và thêm nữa, thành phần của Bioderma không hề có cồn, không hương liệu, Hypoallergenic nên sẽ không làm da bị khô đi hay căng cứng sau khi sử dụng.

Nước tẩy trang Bioderma Créaline H20 Solution Micellaire dành cho da nhạy cảm, da khô 100 ml

– Được đánh giá khá caotrên trang makeupalley tới 4.3* và 81% sẽ mua lại

– Bioderma Creáline H2O nằm trong 20 sản phẩm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất khiến người Mỹ phải ngưỡng mộ và ghen tỵ do tạp chí ELLE bình chọn.

– Thích hợp với cả nam & nữ

– Nhẹ dịu, không có nước hoa, ít dầu, không cồn, không gây kích ứng

– Không clog pores, không gây mụn, cân bằng lại làn da

– Phù hợp cho mọi loại da (da mụn nhạy cảm vẫn có thể chọn chai nắp hồng này nghen)

Thành phần:

– Fragranced formula.

– Non-comedogenic, alcohol-free, no colorant.

– Transparent bottle with dispenser cap

– WATER (AQUA), PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES, SODIUM CITRATE , ZINC GLUCONATE, COPPER SULFATE, GINKGO BILOBA EXTRACT – CHIẾT XUẤT LÁ BẠCH QUẢ, MANNITOL, XYLITOL, RHAMNOSE, FRUCTOOLIGOSACCHARIDES, PROPYLENE GLYCOL, CITRIC ACID, DISODIUM EDTA, CETRIMONIUM BROMIDE, FRAGRANCE (PARFUM).

Hướng dẫn sử dụng:

– Ngâm miếng bông với Sébium H2O

– Nhẹ nhàng làm sạch từ từ lớp make up khỏi khuôn mặt

– Lặp lại cho đến khi thấy bông sạch

– Sau đó lau lại với khăn bông sạch, không cần rửa lại với nước. 

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2396

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook