Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bộ Dầu Gội Và Xã Hà Thủ Ô Weilaiya Hair Strength Shampoo & Conditioner

Mã sản phẩm:
Bộ Dầu Gội Và Xã Hà Thủ Ô Weilaiya Hair Strength Shampoo & Conditioner
Xuất xứ:
Hồng Kông
Giá:
470.000 đ
553.000 đ
(Tiết kiệm 15%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
5166
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Dầu Gội Hà Thủ Ô Weilaiya Hair Strength Shampoo

 

 

Thương hiệu: Weilaiya

Xuất xứ: Hong Kong 

 

 

Vấn đề tuổi tác và chế độ sinh hoạt mất cân bằng làm ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài cũng như mái tóc do nội tiết tố estrogen và testosterone ngày càng suy giảm. Để sở hữu mái tóc chắc khỏe, óng ả từ gốc đến ngọn, nàng nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất thành phần tự nhiên, không chứa cồn, hương liệu nhân tạo và silicon giúp hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn một cách hiệu quả.

Dầu Gội Hà Thủ Ô Weilaiya Hair Strength Shampoo đến từ thương hiệu Weilaiya có xuất xứ HongKong. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình, nhận được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng nhờ sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng trong từng chi tiết của sản phẩm. Các sản phẩm Weilaiya nói chung và Dầu Gội Hà Thủ Ô Weilaiya Hair Strength Shampoo nói riêng đều sử dụng nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Đức, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả, phù hợp với nhiều độ tuổi sử dụng khác nhau.

 

 

Dầu Gội Hà Thủ Ô Weilaiya Hair Strength Shampoo được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành tại các trường đại học y khoa nổi tiếng trong nước, kết hợp với phòng nghiên cứu của Đức.

Thương hiệu đã kết hợp thiết bị sản xuất tiên tiến cùng hệ thống quản lý sản xuất hiện đại. Sử dụng 32 công cụ, 1032 ngày nghiên cứu, tổng hợp 2500 người thử nghiệm để đưa ra kết quả. Công thức phối trộn khoa học của dầu gội gừng thuốc bắc (hay còn được gọi là dầu gừng hà thủ ô) có thể làm giảm ngứa, kháng khuẩn, chống viêm và chống rụng tóc. Để có thể khiến người tiêu dùng có trải nghiệm cảm giác tốt hơn, sau nhiều thử nghiệm Weilaiya đã tìm thấy sự ổn định của hàm lượng gừng trong dầu gội ở mức 4% đến 8% , tỉ lệ của bọt, độ bóng của tóc sau khi gội, độ pH của da đầu .....các thành phần khác đều đã được kiểm nghiệm và sử dụng trong phạm vi hợp lý nhất.

 

Dầu Gội Hà Thủ Ô Weilaiya Hair Strength Shampoo kết hợp giữa gừng và hơn 10 loại thảo mộc Đông y đặc biệt “dưỡng sinh da đầu” nuôi dưỡng lại tóc hư tổn nặng do lão hóa, hóa chất tác động: tinh chất gừng vàng Vân Nam, Hà Thủ Ô, Lavender và tổng hợp tinh chất thảo dược gồm: lá trắc bách, rễ hoàng liên, lá bạch tiên, khổ sâm, vỏ cây,…

 

 

Tinh chất gừng tươi: ức chế vi khuẩn, kháng viêm nên giảm ngứa và ngăn gàu rõ rệt, thẩm thấu cực nhanh, kiểm soát dầu thừa trên tóc và mang lại cảm giác thư thái cho da đầu. Thúc đẩy quá trình trao đổi và kích hoạt mô nang tóc, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả, nuôi dưỡng chân tóc và da đầu khỏe mạnh.

Tinh chất hà thủ ô: chứa hoạt tính SOD – Superoxide dismutase - có tác dụng rất lớn trong việc làm sạch nang tóc, hút bớt dầu. Bên cạnh đó, chúng không để lại chất cặn bã hay dư lượng sau khi làm sạch giống như các loại dầu gội khác, vì vậy mái tóc của bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và đầy đặn hơn.

 

 

Tinh dầu hoa oải hương: làm giảm các hiện tượng liên quan đến da đầu như rụng tóc, hỗ trợ trị gàu và cải thiện tình trạng da đầu ngứa, kích ứng. Bên cạnh đó tinh dầu oải hương còn có khả năng kháng viêm tự nhiên, nhờ vậy nó có thể bảo vệ tóc và da đầu tránh khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài.

 

 

Ngoài ra, Dầu Gội Hà Thủ Ô Weilaiya Hair Strength Shampoo còn được bổ sung 2 thành phần quan trọng giúp nuôi dưỡng sâu da đầu:

Dầu olive: giảm gàu, khắc phục tình trạng bị đứt gãy tóc, tăng “sức khỏe” cho tóc, rất tốt đối với những người có tóc mỏng hoặc bị hói, tóc đã sử dụng hóa chất uốn nhuộm nhiều.

Protein Hydrolase: cung cấp chất dinh dưỡng cho da đầu , có khả năng giữ nước của lớp cutin dưới da, cung cấp Vitamin B và proline bảo vệ tóc.

Đối tượng sử dụng

- Phụ nữ sau khi sinh.

- Người có tóc bị khô chẻ ngọn, xơ rối.

- Tóc nhiều gầu, bóng dầu, thiếu sức sống.

- Người bị rụng tóc nghiêm trọng, cần mọc tóc.

- Phù hợp với tóc xoăn nhuộm ép, tóc bị hư tổn nặng.

 

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Làm ướt tóc với nước sạch.

Bước 2: Lấy một lượng dầu gội đầu vừa đủ thoa lên tóc, massage da đầu nhẹ nhàng và tạo bọt.

Bước 3: Xả sạch tóc với nước cho đến khi hết bọt. Sau đó lấy một lượng vừa phải dầu xả thoa đều lên tóc, chú ý tránh thoa lên da dầu.

Bước 4: Cuối cùng xả lại thật sạch với nước, dùng khăn bông mềm thấm khô.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1741

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook