Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bộ dầu gội xả phục hồi tóc tigi bed head 750ml màu xanh

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
490.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
832
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

- TIGI hay còn được gọi với cái tên khác “Tony&Guy” đây là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng được đánh giá hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Thương hiệu này đã nhận được hơn 50 giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp tóc và đã có mặt ở hơn 400 Salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp trên toàn thế giới.



- Các dòng sản phẩm dầu gội của Tigi rất đang dạng phù hợp với từng chất tóc. Nếu tóc bạn bị hư tổn nhẹ có thể dùng dầu gội tigi màu xanh dương. Còn nếu muốn tóc nhuộm bền màu thì lựa chọn dầu gội màu cam sẽ giúp giữ mái tóc của bạn được màu ưng ý. Còn dòng tigi màu tím giúp làm phồng tóc, màu xanh nõn chuối giúp phục hồi cho tóc khô ở cấp độ 1.



- Còn nếu mái tóc của bạn bị hư tổn, khô sơ ở cấp độ 3. Thì lựa chọn dầu gội tigi màu đỏ là phù hợp nhất Và đây cũng là dòng phổ biến được nhiều chị em lựa chọn. Bởi thành phần có chứa các hạt nano siêu nhỏ bám vào phần tóc bị hư tổn và tạo một lớp màng bảo vệ tóc chắc khỏe hơn.



- Dầu gội Tigi của nước Mỹ sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của mái tóc ngay sau lần gội đầu tiên. Bạn sẽ thấy mái tóc bồng bềnh, óng ả rõ rệt. Cùng mùi hương quyến rũ suốt 8h đồng hồ.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3125

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook