Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

BỘ KIT LÀM SÁNG & MỊN DA INNISFREE TRUECARE KIT 3 ITEMS

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
80.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
169
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

BỘ MẪU THỬ LÀM SÁNG & MỊN DA 
INNISFREE TRUECARE KIT 3 ITEMS 
(Kem chống nắng Non-nano 10ml + Allantoin 15ml + Panthenol 15ml)

Innisfree Truecare Kit 3 Items là bộ sản phẩm chăm sóc dưỡng sáng mịn da cơ bản gồm 3 mẫu thử dung tích khác nhau. Đây là bộ sản phẩm với khả năng hấp thụ tốt trên mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da xỉn màu, da lão hóa và da khô thô ráp. Cả 3 mẫu thử đều đến từ 3 loại sản phẩm best-seller của dòng Truecare hiện nay. Cụ thể như sau:

  • 01 Nước hoa hồng dưỡng ẩm Innisfree Truecare Panthenol 10 Moisture Skin 15ml
  • 01 tinh chất dưỡng Allantoin Waterdrop Essence 15ml
  • 01 kem chống nắng Non-nano Sunscreen dung tích 10ml 

    Các sản phẩm đều thuộc BST Truecare có chứa công thức tối ưu hiệu quả chăm sóc da

    Innisfree Truecare Kit 3 Items là bộ mẫu thử có chứa các sản phẩm đều thuộc BST 3 ĐÚNG TRUECARE của Innisfree – dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị tập trung nhiều vấn đề da khác nhau với bảng thành phần hoạt tính ngắn gọn kết hợp với một công thức hoàn hảo. TRUE-CARE có nghĩa là công thức ĐÚNG 3 PHƯƠNG DIỆN, gồm:

    1. ĐÚNG CÔNG THỨC: Loại trừ các thành phần không cần thiết, chỉ lựa chọn các thành phần thiết yếu và pha trộn chúng theo một tỉ lệ vàng. 
    2. ĐÚNG CÔNG DỤNG: Xác định đúng vấn đề da cần giải quyết, công thức sản phẩm được xây dựng để tập trung phát huy tối ưu hiệu quả sản phẩm. 
    3. ĐÚNG THÀNH PHẦN: Bằng cách nêu rõ mục đích của công thức, các thành phần được lựa chọn dựa trên tính chất cần thiết, được hãng công khai minh bạch và giúp người dùng dễ dàng nhận biết. 

    Nước hoa hồng dưỡng ẩm Innisfree
    Truecare Panthenol 10 Moisture Skin
    Dung tích: 15ml 

    Innisfree Truecare Panthenol 10 Moisture Skin 15ml là nước hoa hồng dưỡng ẩm được đóng gói trong hộp mẫu thử Truecare 3 Item, có chứa 10% panthenol, tạo thành một lớp màng giữ ẩm dày đặc, cung cấp và duy trì một độ ẩm sâu cho da từ trong ra ngoài trong một thời gian dài.

    Panthenol là một dạng dẫn xuất vitamin B5, khi bôi lên da nó sẽ có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da, làm cho da trở nên tràn đầy sức sống. Truecare Panthenol 10 Moisture Skin có chứa 10% Panthenol – sự hào phóng này giúp da được nạp đầy một lượng ẩm cần thiết, ngậm nước suốt một thời gian dài, da ẩm mượt từ trong ra ngoài. Nó có công thức mang tính axit yếu giúp cân bằng pH da ngay sau khi rửa mặt, giúp da khỏe mạnh và dễ hấp thụ các dưỡng chất ở các sản phẩm skincare tiếp theo. Kết cấu dạng nước tươi mát giúp cung cấp độ ẩm cho da mà không gây bết dính. Khi bạn cảm thấy da khô căng, bạn có thể làm ướt miếng cotton hoặc mặt nạ nén và đắp lên da như một loại lotion-mask, da bạn sẽ được làm dịu và ẩm mượt ngay lập tức.

    Cách tối ưu để tích lũy độ ẩm từ giai đoạn đầu tiên của quá trình chăm sóc da chính là sử dụng Truecare Panthenol 10 Moisture Skin bằng cách phân lớp chúng:

    Lớp thứ nhất: Nhẹ nhàng lau da bằng một miếng bông cotton đã thấm đẫm Panthenol 10 từ trong ra ngoài theo chiều kết cấu da.  Lớp thứ hai: Đổ một lượng Skin vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều lên da và vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Lớp thứ ba: Làm nóng lòng bàn tay bằng cách xoa chúng với nhau, lấy một lượng nhỏ Skin ấn nhẹ vào da để hấp thụ. 

    Tinh chất Innisfree Truecare
    Allantoin Waterdrop Essence

    Dung tích 15ml

    Innisfree Truecare Allantoin Waterdrop Essence là tinh chất chất làm dịu da, cân bằng lượng dầu, cung cấp độ ẩm, củng cố sức mạnh làn da, phục hồi da tổn thương. Đây là dòng tinh chất kích ứng thấp, dành cho da nhạy cảm, với công thức tối giản chỉ 15 thành phần, công thức 8FREE và đã hoàn thành thử nghiệm không gây kích ứng da và kiểm tra da liễu. 

     

    Có chứa Allantoin – một thành phần có nguồn gốc từ một loại thảo dược có tên là comfrey, mầm lúa mì, của cải đường và hoa cúc. Ngoài tác dụng giữ ẩm và tẩy sừng hóa thì thành phần này còn có tác dụng làm dịu da một cách tuyệt vời, giúp tăng độ khỏe da và tăng độ mịn da.  Sản phẩm có kết cấu dạng nhỏ giọt, khi chạm đến da, độ ẩm vỡ ra và hấp thụ vào da ngay tức khắc, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái ngay lập tức. Mang lại cảm giác mềm mại, dịu ngay cảm giác khó chịu, khô căng ngay trong lần đầu áp dụng essence lên da. Có thể sử dụng như một gói mặt nạ SOS cho làn da nhạy cảm, bằng cách sử dụng nửa miếng bông cotton đã làm ẩm bằng essence đắp lên các vùng da khô hoặc đang cần làm dịu. Đối với làn da khô ráp quá mức hoặc nhạy cảm, bạn có thể tăng cấp độ hơn bằng cách thoa essence 2 lần. Trong set Innisfree Truecare Kit 3 Items, Allantoin Waterdrop Essence có hai loại dung tích là 15ml.  

    Kem chống nắng Innisfree Truecare
    Non-nano Suncreen SPF48 PA+++
    Dung tích 10ml 

    Truecare Non-nano Suncreen SPF48 PA+++ là kem chống nắng vật lý được ứng dụng công nghệ “NON-NANO” được sử dụng ở bước dưỡng da cuối cùng buổi sáng có tác dụng bảo vệ da, chống nắng suốt 480 phút.

    Có khả năng nâng tone da, làm đều màu da, có thể thay thế mỹ phẩm nền, tạo ra một làn da đẹp mắt tự nhiên như thể để mặt mộc. Là kem chống nắng vật lý chứa 10% hoạt chất dưỡng ẩm giúp lớp finish có độ bám tốt, lớp finish mỏng nhẹ, tự nhiên không gây bí da.  Công nghệ NON-NANO giúp các dưỡng chất chống nắng được giữ lại trên da, tạo ra lớp màng chống nắng vững chắc. Vừa chống tia cực tím vừa ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh.  Phù hợp với mọi loại da, dùng được cho da yếu, da nhạy cảm, da mụn. Nam nữ đều dùng được, sản phẩm phù hợp với cả mặt và toàn thân. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3892

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook