Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Sữa Rửa Mặt Giảm Nhờn Mụn Dành Cho Nam Nivea Men Acne Oil Clear 10X Acne Reduction Foam 100g

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Thái Lan
Giá:
90.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
3950
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Sữa Rửa Mặt Giảm Nhờn Mụn Dành Cho Nam Nivea Men Acne Oil Clear 10X Acne Reduction Foam là sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới, thuộc dòng sản phẩm Men đến từ thương hiệu Nivea đánh bay bã nhờn và các nguyên nhân gây mụn chỉ trong 1 bước.

 

• Đặc trưng:

- Sữa Rửa Mặt Giảm Nhờn Mụn Dành Cho Nam Nivea Men Acne Oil Clear 10X Acne Reduction Foam hiện đã có mặt tại Thế Giới Skinfood giải quyết mọi vấn đề trên làn da của nam giới như mụn, dầu nhờn, lỗ chân lông to bằng các thành phần chuyên biệt gồm có:

- Chiết xuất Vỏ Cây Mộc Lan có hiệu quả trong việc ngừa mụn gần 10 lần so với Salicylic Acid, giúp làm mờ vết sẹo do mụn, ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, loại bỏ các vấn đề da do mụn gây ra. Nhưng vẫn lành tính không gây kích ứng cho da.

- Kết cấu đặc có màu xám, dễ dàng tạo bọt cùng hương thơm bạc hà nam tính.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho làn da nam giới

- Dành cho da nhạy cảm

- Dành cho da hỗn hợp đến dầu

- Dành cho da mụn và lỗ chân lông lớn

• Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tẩy trang, bơm một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chiếu kết cấu ca. Sau đó rửa lại với nước sạch. Sử dụng ít nhất 2 lần buổi sáng và tối trong ngày.

• Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất/ NSX xem trên bao bì sản phẩm.

• Thương hiệu: Nivea

Nivea là thương hiệu dưỡng da đình đám thuộc Tập đoàn Beiersdorf của Đức, được ra đời vào năm 1882. Nhà sáng lập Tập đoàn này là dược sĩ nổi tiếng Carl Paul Beiersdorf. Hầu hết những sản phẩm của thương hiệu này đều hướng đến sức mệnh đầy cao đẹp làm đẹp da. Mặc dù là thương hiệu bình dân tuy nhiên lại cho ra mắt rất nhiều sản phẩm dưỡng thể và chăm sóc da phong phú, phù hợp cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của Nivea rất được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2010, thương hiệu Nivea nhanh chóng phủ rộng toàn quốc. Không chỉ xuất hiện ở các hệ thống siêu thị mà nhiều sản phẩm của Nivea còn được bày bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm và thậm chí trong các cửa hàng tạp hóa nhỏ. Đó chính là lý do vì sao Nivea ngày càng trở nên phổ biến đối với người dùng Việt và là trợ thủ không thể thiếu trong quá trình dưỡng da của phái đẹp và phái mạnh.

Và vào năm 2016, thương hiệu Nivea lại tung ra thị trường một dòng nước tẩy trang và nhận rất nhiều cơn mưa lời khen từ khách hàng.

• Xuất xứ thương hiệu: Đức

• Sản xuất tại: Thái Lan

• Khối lượng: 100g

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1119

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook