Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bông Tẩy Trang Pháp Tetra Le Soin Laretat Pur - 150 miếng

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Pháp
Giá:
45.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
487
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Bông Tẩy Trang Pháp Tetra Le Soin Laretat Pur - 150 miếng

 

Đặc điểm nổi bật:

- Bông tẩy trang là vật dụng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của mỗi chị em phụ nữ. Bông tẩy trang Tetra Medical là công cụ đắc lực giúp bạn tẩy sạch lớp trang điểm hay bụi bẩn từ môi trường, mang lại làn da sạch đẹp, hỗ trợ quá trình chăm sóc da hoàn hảo hơn.

- Bông tẩy trang Tetra Medical được thiết kế dạng túi có dây rút, rất tiện lợi để bảo vệ bông tẩy trang khỏi các tác động từ môi trường. Trong túi cotton có 150 miếng vải cotton thiết kế hình vuông, kích thước rất vừa vặn là 5x5cm. Hai mặt bông đều được nén chặt nên bông không bị rụng, rách trong quá trình sử dụng.

- Bông Tetra Medical có thể dùng để tẩy trang, tẩy kem chống nắng hoặc trang điểm, lau toner, sau khi làm sạch thì dùng lotion mask hoặc hút ẩm trên da. Đặc biệt, nước tẩy trang Tetra Medical an toàn tuyệt đối kể cả với trẻ nhỏ nên có thể dùng để chăm sóc vết thương hở, vệ sinh cho trẻ sơ sinh mà không gây kích ứng da.

 

 

- Bông tẩy trang Tetra Medical được làm từ 100% cotton. Đặc biệt trên bao bì sản phẩm có ghi: "cotton wool" có nghĩa là sản phẩm được làm từ sợi bông tinh khiết và có thể xử lý không sử dụng bất kỳ hóa chất nào nên bông rất mềm mại, không bị nhão và nhăn, cực kỳ nhạy cảm với người . làn da.

- Là sản phẩm đủ tiêu chuẩn được bán tại các hiệu thuốc tại Pháp. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, sợi bông mềm mại, không gây hại cho da, không gây đau rát hay bong tróc, giúp dễ dàng loại bỏ cặn mỹ phẩm, bụi bẩn trên bề mặt và tế bào chết (bít tắc lỗ chân lông).

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng trong trang điểm, tẩy trang: dùng kèm với các loại nước tẩy trang, toner

- Dùng vệ sinh trẻ nhỏ thay giấy khô, giấy ướt , thay thế bông gạc rất tiện dụng.

 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4225

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook