Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Bông Tẩy Trang Skinlovers

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Thổ Nhĩ Kì
Giá:
40.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
341
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Bông tẩy trang là trợ thủ đắc lực, không thể thiếu khi làm đẹp hay chăm sóc da. Đặc biệt là khi làm sạch da mặt, sử dụng nước tẩy trang và toner để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Skinlovers - thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc đã mang đến một sản phẩm bông tẩy trang 3 không thế hệ mới với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất Châu Âu. 

 

Nguồn gốc bông tẩy trang Skinlovers 


Là sản phẩm làm đẹp mới nhất của thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, tuy nhiên bông tẩy trang Skinlovers được đặt sản xuất 100% tại Thổ Nhĩ Kỳ - đất nước được mệnh danh là “vương quốc” của những cánh đồng trồng bông lớn nhất thế giới. 


Vì vậy khi để ý trên bao bì sản phẩm, bạn sẽ thấy được dòng chữ “Made in Turkey” rất rõ ràng và nổi bật. 


Bông tẩy trang cao cấp Skinlovers - sản phẩm đang chinh phục cộng đồng làm đẹp Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt, được phái đẹp "chọn mặt gửi vàng" bởi độ tinh khiết, an toàn tuyệt đối. Điểm nổi bật nhất chính là chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất Châu Âu từ khâu trồng đến sản xuất, an toàn cho mọi loại da. Cùng với đó là 3 cam kết: không pha nilon, không xơ, không tốn dung dịch dưỡng da. 

 

Skinlovers - Bông tẩy trang 3 không thế hệ mới

Bông tẩy trang Skinlovers với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu

 

#1. Không pha nilon


Bông tẩy trang Skinlovers có thành phần 100% pure cotton rất mềm dịu, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm như quanh mắt và môi, khác biệt hoàn toàn với những cây bông có pha nilon,...


Chính vì thành phần không tạp chất, thuần thiên nhiên nên bông Skinlovers có khả năng tự phân hủy nhanh, không gây tác động xấu và rất thân thiện với môi trường.

 

#2. Không xơ


Không xơ, không bở, không xù và có độ dai nhất định chính là những cảm nhận tiếp theo khi bạn sử dụng bông tẩy trang Skinlovers. Được áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu và tiêu chuẩn chọn lọc bông kỹ càng, mỗi miếng bông Skinlovers gần như hoàn hảo. Nếu bạn “ghét” cảm giác vụn bông dính lên mặt sau mỗi lần sử dụng, hãy thử ngay bông Skinlovers. 

 

#3. Không tốn dung dịch dưỡng da 

 

Skinlovers - Bông tẩy trang 3 không thế hệ mới 1

Bông tẩy trang Skinlovers không gây tốn dung dịch dưỡng da

 

Công nghệ ép bông chuẩn Châu Âu mới nhất, tạo nên mật độ sợi hoàn hảo, giúp sử dụng linh hoạt 2 mặt bông. Vừa dùng tẩy trang, thấm toner lại có thể sử dụng thay thế khăn lau mặt...Thiết kế miếng bông tròn 2 mặt, chấm viền mép giúp người dùng tận dụng tối đa sản phẩm cùng túi rút tiện lợi, dễ lấy, dễ bảo quản.


Skinlovers tin rằng, 3 cam kết từ nhà sản xuất cũng chính là 3 mong muốn của mỗi khách hàng khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da - bông tẩy trang. Hãy để Skinlovers nâng niu làn da bạn từ lần chạm đầu tiên với những miếng bông chất lượng đẳng cấp hàng đầu nhé!

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4970

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook