Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Chai Xịt Chống Nắng Mát Lạnh Sảng Khoái Nivea Sun Protect Dry Touch 200ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Giá:
120.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1219
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Chai Xịt Chống Nắng Mát Lạnh Sảng Khoái Nivea Sun Protect Dry Touch 200ml

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thương hiệu: Nivea

Xuất xứ: Đức

Dung tích: 200ml

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng sản phẩm chống nắng khác nhau như dạng kem, dạng xịt,... Sử dụng Chai Xịt Chống Nắng Mát Lạnh Sảng Khoái Nivea Sun Protect Dry Touch 200ml đến từ thương hiệu Nivea với công thức trong suốt giúp da hấp thụ ngay lập tức mà không để lại vệt trắng sẽ giúp chống lại tia UVA và UVB, cháy nắng và lão hóa da sớm một cách hiệu quả.

 

 

Hình ảnh sản phẩm

  

Câu chuyện thương hiệu: 

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm của Đức. Với hơn 100 năm kinh nghiệm và cam kết không ngừng đổi mới và phát triển, Nivea không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mang lại sự hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da của khách hàng. Từ kem dưỡng ẩm cơ bản, sữa rửa mặt, dưỡng da chống lão hóa cho đến kem chống nắng chất lượng cao, Nivea mang đến giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu chăm sóc da. Với các thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến, thương hiệu Nivea luôn cung cấp sự dưỡng ẩm sâu, giúp da mềm mịn, rạng rỡ, và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, hãng cũng luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng và không ngừng nỗ lực để cải tiến và đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của khách hàng.

Chai Xịt Chống Nắng Mát Lạnh Sảng Khoái Nivea Sun Protect Dry Touch giúp cung cấp khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB hiệu quả, đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái dễ chịu trên làn da của bạn. Sản phẩm có khả năng chống mồ hôi và nước tốt, thích hợp để sử dụng trong khi chơi thể thao.

 

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Thành phần: Alcohol Denat, Butane, Isobutane, Propane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, C12-15 Alkyl Benzoate, Caprylic/Capric Triglyceride, Dibutyl Adipate, Dicaprylyl Carbonate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Ethylhexyl Triazone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Acrylates/Octylacrylamide Copolymer, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Glycerin, Tocopherol, Aqua, Limonene, Linalool, Benzyl Alcohol, Alpha-Isomethyl Ionone, Citronellol, Geraniol, Parfum.

Công dụng:

- Chai Xịt Chống Nắng Mát Lạnh Sảng Khoái Nivea Sun Protect Dry Touch có chứa các hợp chất chống nắng hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của cả tia UVB (gây cháy nắng) và tia UVA (gây lão hóa da và tổn thương da sâu), giúp làn da được bảo vệ một cách toàn diện trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

- Chai Xịt Chống Nắng Mát Lạnh Sảng Khoái Nivea Sun Protect Dry Touch chứa thành phần chính là: 

+ Glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp duy trì độ ẩm cho làn da suốt thời gian sử dụng sản phẩm, có khả năng làm mềm và nuôi dưỡng da, giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn, giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương do tia UV và ngăn ngừa sự lão hóa da; 

+ Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, thường được viết tắt là Tinosorb S, là một trong những hợp chất hiệu quả trong việc hấp thụ và giảm thiểu tác động của cả tia UVB (gây cháy nắng) và tia UVA (gây lão hóa da và tổn thương da sâu), giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời và giảm nguy cơ bị cháy nắng và lão hóa da, có khả năng chống oxi hóa, giúp ngăn chặn quá trình tổn hại do các gốc tự do gây ra trên da;

+ Tocopherol là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương và lão hóa sớm do tác động của tia UV, có khả năng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da, giúp duy trì làn da mềm mại và mịn màng. 

 

Hình ảnh sản phẩm

 

- Chai Xịt Chống Nắng Mát Lạnh Sảng Khoái Nivea Sun Protect Dry Touch sử dụng công thức nhẹ và trong suốt, giúp da hấp thụ ngay lập tức mà không để lại vệt trắng và có khả năng tiệp với mọi màu da; có dạng xịt, giúp tạo cảm giác dễ chịu khi apply trên da và có khả năng chống mồ hôi và nước, giúp sử dụng một cách thuận tiện và nhanh chóng, thích hợp cho cả khi chơi thể thao.

- Chai Xịt Chống Nắng Mát Lạnh Sảng Khoái Nivea Sun Protect Dry Touch sử dụng công thức Reef Respect - không chứa Oxybenzone và Octinoxate, thân thiện với san hô và có khả năng phân hủy sinh học 90%.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Hướng dẫn sử dụng: 

Lắc đều sản phẩm trước khi dụng và xịt cách da 15 - 20cm. 

Không xịt trực tiếp lên da mặt mà xịt ra tay sau đó thoa lên da. 


 

Hình ảnh sản phẩm

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2581

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook