Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner

Mã sản phẩm:
Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
125.000 đ
156.000 đ
(Tiết kiệm 20%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1621
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner

 

 

Thương hiệu: Clio

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 0.14g

 

Mịn màng, chính xác và thời thượng! Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner sở hữu đầu bút siêu mảnh chỉ 2mm với khả năng mang lại độ chính xác, sắc nét cho đôi mắt kể cả những người mới bắt đầu tập trang điểm.

 

 

Là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Clio Hàn Quốc, Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner sở hữu đầu kẻ mắt dạng kem và dạng bút chì mịn màng, giúp bạn dễ dàng định hình chân mày sắc nét. 

Chì kẻ mắt này sở hữu công thức sắc tố cao với tông màu cục chuẩn. Loại bút chì kẻ mắt này không thấm nước, không thấm mồi hôi và gây lem nên bạn hoàn toàn có thể giữ cho đôi mắt của mình trông thật nổi bật và tươi tắn suốt cả ngày dài. 

 

 

Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner là dòng chì kẻ có độ bám lâu,  độ bền màu cao với khả năng chống thấm nước trong suốt ngày dài. Phần đầu chì kẻ siêu mảnh với 2mm, giúp bạn dễ dàng định hình chính xác các đường nét cho đôi mắt, kể cả bạn là người mới bắt đầu tập trang điểm. 

 

 

Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner được thiết kế vỏ ngoài phủ màu bạc với các họa tiết đơn giản nhưng không kém phần thời thượng và sang chảnh. Loại bút chì kẻ mắt Clio còn được thiết kế dạng vặn xoay tròn, hỗ trợ các chị em điều chỉnh các đường nét một cách dễ dàng.

Chì Kẻ Mắt Dạng Gel Vacosi Natural Studio Styling Twist Liner phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả với những bạn mới bắt đầu học make-up. Dòng bút chì kẻ mắt này sở hữu 6 màu sắc thời thượng, bao gồm: màu Black (đen), màu Brown (nâu), màu Cacao Brown (nâu cacao), màu maroon brown (màu nâu hạt dẻ), màu dark brown (màu nâu tối) và màu choco brown (nâu choco).

Nhà NANA về màu 01 - Black - dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh.
                       màu 02 - Brown - dễ sử dụng trong mọi hòa

Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner bao gồm các thành phần: 

Màu Black:  Black Iron Oxide, Trimethylsiloxysilicate, Cyclopentasiloxane, Methyl Trimethicone, Polyethylene, Ceresin, Carnauba Wax, Synthetic Wax, Diisostearyl Malate, Cetyl Alcohol, Acrylate/Stearyl Acrylate/Dimethicone Methacrylate Copolymer, Carbon Black.

 

 

Thương hiệu: 

Ra mắt vào năm 1993, Clio là thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc, nổi danh với các dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp như son môi, chì kẻ mày, phấn mắt, mascara,... phù hợp với xu hướng và nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. 

Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Clio thường được thiết kế mẫu mã trẻ trung nhưng vẫn phù hợp với xu hướng thị trường và có chất lượng không thể bàn cãi. Làm việc với đội ngũ nghiên cứu và phát triển có trụ sở tại Châu Âu, thương hiệu Clio liên tục phát triển các bộ sưu tập trang điểm mới phù hợp với xu hướng và mùa trong năm. Thương hiệu Clio là một trong số các thương hiệu trang điểm được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin dùng. Trong đó, có các dòng sản phẩm đã được các beauty blogger, các tín đồ làm đẹp đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng. 

Thương hiệu Clio đã sở hữu rất nhiều hệ thống kênh phân phối rộng khắp các quốc gia thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu Clio còn là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm được chị em phụ nữ tại Việt Nam ưa chuộng. Kể đến là dòng sản phẩm Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner.

 
 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Kết hợp Chì Kẻ Mắt Clio Sharp So Simple Waterproof Pencil Liner với các sản phẩm makeup khác để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt một cách hoàn hảo hơn.

Đầu tiên, bạn sử dụng đầu bút siêu mảnh để kẻ, tạo đường viền mắt và lấp đầy khoảng trống giữa các sợi mi. Điều chỉnh bút kẻ mắt từ chân mi mắt đến phần đuôi mắt. 

Tùy thuộc vào từng sở thích và phong cách trang điểm mà bạn có thể điều chỉnh độ dày, mỏng cho viền mắt. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
4143

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook