Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Dầu Gội Dưỡng Tóc Lae Sa Luay

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Thái Lan
Giá:
90.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
698
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Công Dụng của Dầu gội Dưỡng Tóc Lae Sa Luay Thái Lan 220ml

 

Ngoài những công dụng cơ bản làm mượt, làm tơi, làm mềm tóc ra của ủ tóc Lea Sa Luay Thái Lan,còn có công dụng nổi bật là làm mát da đầu, ngăn gàu, và làm tơi tóc.

Dầu gội Dưỡng Tóc Lae Sa Luay Thái Lan 220ml thành phần chính như mật ong dầu olive, bạc hà,... Mật ong cung cấp vitamin B1, B2, B5 và nhiều khoáng chất như kẽm, kali, canxi,.. Với thành phần dầu olive chứa nhiều vitamin E, giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho tóc, làm sạch da đầu, kích thích tái tạo tế bào mới cho da đầu.

 

Đặc biệt, trà xanh có chứa rất nhiều cafein có khả năng cân bằng testosterone giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh ,(giúp chị em có 1 mái tóc như mong muốn) và Có khả năng trị gàu và kiềm dầu da đầu tốt nhưng vẫn có tính năng dưỡng tóc mềm và mượt.

Đặc điểm chung của cặp đôi hoàn hảo này: rất thơm & ko gây bết dính.

 

Cách sử dụng: Dầu gội nhưng cách thông thường chúng ta làm sạch tóc,bước Ủ tóc: vắt bớt nước sau đó bôi 1 lượng ủ vừa đủ lên tóc. Đối với những bạn da đầu yếu thì hạn chế bôi ủ sát da đầu,nên bôi cách da đầu 4-5cm. Bôi ủ lên tóc vuốt từ chân tóc xuống ngọn cho Ủ thấm đều vào tóc Ủ trong vòng 30p (nếu có nón nilon thì đội lên nha) sau đó xả sạch lại với nước,bước Ủ chúng ta nên thực hiện (1 tuần ủ 3-4 lần),Ủ có thể dùng thay dầu xả hàng ngày(bôi lên & để 5-10p rồi xả).

Hãy nhanh tay đặt mua mỹ phẩm chính hãng của chúng tôi, MỸ PHẨM ĐẸP luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chị em phụ nữ để làm đẹp và là nơi có nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp an toàn uy tín chất lượng.

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
5562

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook