Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Đũa Thần Dưỡng Ẩm, Chống Viêm Nhiễm Vùng Kín Wettrust Innergarm Disposable Moisturizing Gel

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
35.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
8090
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Đũa thần Inner Gel là gì?

– Đũa thần Inner Gel Hàn Quốc có tên đầy đủ là Wettrust Innergarm Disposable Multicare Essence Gel. Là sản phẩm dạng gel có tác dụng tiêu diệt những vi khuẩn có hại ở cô bé của người phụ nữ như vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nhiễm,…

– Đũa thần Inner Gel được sản xuất bởi thương hiệu Wettrust nổi tiếng của Hàn Quốc. Wettrust là thương hiệu cao cấp luôn dõi theo, giải quyết mọi vấn đề của chị em phụ nữ bằng việc hiểu rõ tâm lý khách hàng và có khả năng nghiên cứu sản xuất những sản phẩm tốt với công nghệ hiện đại, tiên tiến.

– Thành phần: Acid lactic 1.0%, Chiết xuất hoa artemisia Vulgaris, Chiết xuất hoa Chamomilla Recutita (Matricaria), Chiết xuất hoa Carthamus Tinctorius (Safflower), Sodium Hyaluronate (axit hyaluronic), Chiết xuất trái cây Punica Granatum.

– Dạng bào chế và đóng gói: Đũa thần Inner Gel được sản xuất dưới dạng gel ở trong một Pittông với hình dạng thon và dài như một cây đũa, do đó bạn có thể dễ dàng đưa sản phẩm vào trong vùng kín để sử dụng.

– Quy cách: Trong 1 hộp sản phẩm thường gồm 10/30/60 chiếc đũa.

 

Thành phần

Đũa thần Inner Gel là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược tự nhiên với acid lactic, với những tác dụng sau:

Acid lactic: là hợp chất hữu cơ có công thức gồm 1 nhóm acid và 1 nhóm hydroxyl. Trong cơ thể người và sinh vật, quá trình tạo acid lactic còn được gọi là quá trình đường phân yếm khí, xảy ra khá là phổ biến ở nhiều cơ quan khác nhau. Trong công nghiệp mỹ phẩm, acid lactic là thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, vệ sinh da. Inner Gel là một trong những sản phẩm ứng dụng acid lactic để làm sạch cô bé, tiêu diệt vi khuẩn có hại. Bằng việc tạo ra PH acid ở vùng kín, acid lactic đã góp phần ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, làm giảm đáng kể vi khuẩn gây mùi hoặc các loại nấm gây bệnh. Với hiệu quả mà acid lactic mang lại mà không gây thêm tác dụng không mong muốn, Đũa thần Inner Gel là sản phẩm chứa acid lactic được nhiều bác sĩ phụ khoa, chuyên gia y tế khuyên dùng.

Chiết xuất hoa Chamomilla Recutita (Matricaria): Matricaria còn được gọi là hoa cúc Đức.

Chiết xuất hoa Chamomilla Recutita có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa vi khuẩn.

Chiết xuất hoa Carthamus Tinctorius (Safflower): Còn được gọi là hoa nghệ tây. Tinh chất hoa nghệ tây có hàm lượng cao acid linoleic giúp tăng chuyển hóa dưới da, kích thích sự tái tạo da mới.

Chiết xuất trái cây Punica Granatum: Còn được gọi là quả lựu. Chiết xuất lựu giúp giảm các vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm.

Ngoài ra Đũa thần Inner Gel còn chứa acid hyaluronic và nhiều collagen tự nhiên có vai trò quan trọng trong việc ngăn cản sự lão hóa, tăng độ ẩm cho cô bé, tránh được tình trạng thiếu nước, khô hạn, đau rát khi quan hệ. Với việc bổ sung acid hyaluronic và nhiều collagen thực vật, sản phẩm còn có tác dụng giúp vùng kín trở nên se khít nhờ các tế bào được tái tạo và trở nên căng mịn.

Công dụng và chỉ định

Đũa thần Inner Gel Hàn Quốc có các công dụng chính sau:

1. Làm sạch vùng kín, tạo mùi thơm tho

Như bạn có thể thấy trong thành phần của Inner Gel có axit lactic 0,1% cùng với nhiều loại thảo dược tự nhiên khác. Chính vì thế trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn sẽ tiêu diệt được muội vi khuẩn gây ra mùi hôi, bạn sẽ không còn những cảm giác rát hay khó chịu.

Các vấn đề về âm đạo thường gặp như viêm nhiễm sẽ được loại bỏ khá triệt để, vùng kín của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện. Bạn sẽ cảm thấy thơm tho, thoáng mát và thoải mái, tự tin hơn rất nhiều.

2. Làm hồng vùng kín

Không chỉ mang lại khả năng đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm ở vùng kín mà Inner Gel còn giúp cho bạn tự tin hơn với một vùng kín luôn hồng hào. Với sự tham gia của những thành phần được chiết xuất từ trái cây đương nhiên giúp cung cấp độ ẩm, đẩy lùi tình trạng khô, rát thường gặp và mang lại cho bạn một vùng kín hồng hào. Đây có thể coi là một vị cứu tinh hoàn hảo cho những chị em phụ nữ đã lập gia đình và sinh nở.

3. Cân bằng pH cho âm đạo

Khả năng cân bằng độ pH trong âm đạo chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho phái đẹp. Và đây cũng là một trong số những tác dụng quan trọng mà sản phẩm Inner Gel Hàn Quốc mang lại.

Với khả năng góp phần điều tiết hoạt động của các hormone ảnh hưởng đến độ pH của âm đạo, khi sử dụng Inner Gel, pH tại vùng kín của bạn sẽ được cân bằng và ngăn ngừa được sự tấn công, xâm nhập của các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là vi khuẩn.

4. Vệ sinh vùng kín hiệu quả

Tác dụng này của Inner Gel tương tự như các dung dịch vệ sinh khác. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bạn sẽ loại bỏ được các vi khuẩn gây mùi, gây bệnh và vùng kín luôn thơm tho, thoáng mát, không còn cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy.

5. Se khít vùng kín

Với những đối tượng là chị em phụ nữ đã trải qua quá trình lập gia đình, sinh nở thì đây là một trong những sản phẩm thần thánh giúp se khít vùng kín hiệu quả.

Với sự tham gia của những thành phần đặc biệt như axit hyaluronic và collagen, Inner Gel sẽ mang đến chức năng tăng cường khả năng tái tạo, phục hồi các tế bào của vùng kín, giúp cho âm đạo của bạn thu nhỏ se khít lại. Nhờ đó sẽ giúp cho các chị em tăng cường khả năng hưng phấn khi quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ và trọn vẹn cảm xúc thăng hoa.

Chỉ định:

Đũa thần Inner Gel được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho:

  • Phụ nữ đã từng quan hệ tình dục, không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Các chị em phụ nữ chưa lựa chọn được dung dịch vệ sinh phù hợp.
  • Phụ nữ xảy ra tình trạng khô hạn, thường xuyên cảm thấy đau rát khi làm chuyện ấy.

Cách sử dụng Đũa thần Inner Gel

Đũa thần Inner Gel với thiết kế dạng Pít – tông nên sử dụng rất đơn giản, thuận tiện. Các bạn có thể ngồi trên bồn cầu, nghiêng người với góc độ phù hợp để đưa sản phẩm và trong vùng kín một cách dễ dàng nhất. Mở nắp ống sản phẩm rồi đưa sản phẩm vào trong, sau đó từ từ bơm dịch gel ra.

Bạn cũng có thể nằm trên giường, đưa 2 chân lên rồi bơm dịch gel vào cô bé,

Bạn nên sử dụng sản phẩm vào thời điểm trước khi quan hệ, để tạo độ ẩm cho cô bé, giúp cho hưng phấn và khoái cảm cực độ dễ đạt được hơn.

Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn không cần rửa lại bằng nước.

Sử dụng 1 Đũa thần Inner Gel trong mỗi lần sử dụng là đủ để ức chế vi khuẩn, làm sạch vùng kín, và tạo độ ẩm tốt nhất cô bé của bạn.

Phân biệt Inner gel chính hãng và Inner gel giả

Inner gel là sản phẩm đã có từ lâu đời và chất lượng của hàng chính hãng rất tốt nên được chị em rất tin tưởng sử dụng. Lợi dụng vấn đề này các đối tượng xấu đã thừa cơ hội làm giả sản phẩm.

Để có thể phân biệt đâu là Inner gel chính hãng và đâu là Inner gel giả bạn cần phải dựa vào mã vạch của sản phẩm. Đối với sản phẩm chính hãng luôn có mã vạch.

Ngoài ra chất lượng dịch Inner gel chính hãng luôn trong hơn loại giả.

Nhập ý kiến của bạn

3/5 - 2 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1487

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook