Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Scion Feminine Wash Nuskin mẫu mới

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Mỹ
Giá:
135.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1969
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Scion Intimate Gentle Wash là gì?

Phụ nữ cần duy trì thói quen vệ sinh vùng kín như một phần thói quen tắm rửa hằng ngày. Vệ sinh đúng cách và chăm sóc là cực kì quan trọng vì vùng “cô bé” vô cùng nhạy cảm và rất dễ bị viêm nhiễm. Dung Dịch Scion Chính Hãng sẽ giúp làm sạch vùng kín, cân bằng độ pH, ngăn ngừa nấm và vi khuẩn gây bệnh. Sản phẩm thơm mát, dịu nhẹ nên lý tưởng để sử dụng hàng ngày.

Dung Dịch Scion Chính Hãng mẫu mới nắp cam 200ml

(Dung Dịch Scion Chính Hãng mẫu mới nắp cam)

Nguồn gốc từ đâu?

Nu Skin Enterprises, Inc. (NYSE: NUS) là công ty chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu, được cung cấp bởi một nền tảng cơ hội liên kết năng động. Công ty giúp mọi người sống, nhìn và cảm nhận hết mình bằng những sản phẩm kết hợp tốt nhất giữa khoa học, công nghệ và thiên nhiên. Được hỗ trợ bởi hơn 35 năm nghiên cứu khoa học, Nu Skin phát triển các sản phẩm sáng tạo bao gồm chăm sóc cá nhân Nu Skin®, dinh dưỡng Pharmanex® và thương hiệu chống lão hóa ageLOC® bao gồm một dòng hệ thống thiết bị làm đẹp từng đoạt giải thưởng.

Nu Skin hoạt động tại khoảng 50 thị trường trên toàn thế giới ở Châu Mỹ, Châu Á, Châu Âu, Châu Phi và Thái Bình Dương. Rhyz Inc. là chi nhánh đầu tư chiến lược của công ty bao gồm tập hợp các công ty sản xuất và công nghệ để hỗ trợ tăng trưởng trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Nu Skin. Nu Skin cam kết hướng tới tính bền vững, bao gồm các sáng kiến ​​toàn cầu như chuyển đổi sang bao bì giảm thiểu và bền vững cho tất cả các sản phẩm vào năm 2030. Nu Skin Force for Good Foundation cũng cố gắng cải thiện sức khỏe, giáo dục và hoàn cảnh kinh tế của trẻ em trên khắp thế giới.

 

Thành phần chứa gì?

Nước, Coco-Betaine, Glycerin, Decyl Glucoside, Lauryl Glucoside, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Sodium Chloride, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycol Stearate SE, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Citric Acid, Lactic Acid, Hương thơm, Potassium Sorbate, Sodium Hydroxide, Menthol, Nước ép lá Aloe Barbadensis, Maltodextrin, Butylene Glycol, Nephelium Longana Seed Extract.
Mang đến hiệu quả ra sao?

  • Dung Dịch Scion Chính Hãng không chứa xà phòng và nhẹ nhàng làm sạch cho cảm giác sảng khoái.
  • Chứa axit Lactic với độ pH 3.5 được thiết kế riêng cho vùng kín của bạn, giúp bảo vệ khỏi nhiễm khuẩn.
  • Dưỡng ẩm và ngăn ngừa mùi hôi cho bạn tự tin suốt cả ngày.
  • Với hương thơm tươi mát và an toàn để sử dụng hàng ngày.
Dung Dịch Scion Chính Hãng mẫu mới nắp cam 200ml có hiệu quả ra sao

(hoạt động hiệu quả ra sao?)

Hướng dẫn sử dụng

*Khuyến cáo nên sử dụng cho người trên 13 tuổi.

Sử dụng Scion Feminine Wash hàng ngày như một chất tẩy rửa dạng lỏng cho vùng kín của bạn. Rửa sạch. Rất nhẹ dịu để sử dụng nhiều lần một ngày.

*Lưu ý:

Lắc kỹ trước khi sử dụng. Chỉ sử dụng ngoài da.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu vào.

Dung Dịch Scion Chính Hãng mẫu mới nắp cam 200ml cách dùng

(cách sử dụng ra sao?)

Cảm nhận từ khách hàng sử dụng

  • Minh Hằng – 28 tuổi: “Dung dịch Scion này có hương thơm dịu nhẹ và tươi mát, dùng rất dễ chịu. Sau một thời gian sử dụng thấy mùi vùng kín giảm hẳn. Sản phẩm không gây khô ráp vùng kín, mình cảm giác rất sạch sẽ, giảm ngứa hẳn.”
  • Thanh Huyền – 32 tuổi: “Dù bao bì khá đơn giản nhưng bắt mắt. Chai thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Được bạn bè giới thiệu sử dụng, thấy dùng rất thích, đặc biệt là cải thiện vấn đề viêm nhiễm, nấm ngứa và mùi khó chịu.”
  • Hoàng Lan – 36 tuổi: “Nhìn bảng thành phần vô cùng dịu nhẹ, nên tôi rất yên tâm, không hề gây kích ứng gì. Sau khoảng 2 tuần là vùng kín sẽ được làm sạch tốt, không còn tình trạng khô ráp, có mùi, hay ngứa ngáy khó chịu nữa.”

Một số câu hỏi thường gặp

1/ Dung Dịch Scion Chính Hãng dành cho người từ bao nhiêu tuổi?

Sản phẩm dành riêng cho đối tượng từ 13 tuổi trở lên, nhưng người dưới 13 tuổi nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

2/ Sản phẩm có độ pH bao nhiêu? Có an toàn cho vùng kín?

Dung Dịch Scion Chính Hãng có độ pH 3.5 lý tưởng, giúp loại bỏ các vi khuẩn và nấm gây viêm nhiễm, cực kì an toàn cho khu vực vùng kín.

Nhập ý kiến của bạn

5/5 - 1 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2298

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook