Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Gel Dưỡng Da Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel (180g)

Mã sản phẩm:
Gel Dưỡng Da Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel (180g)
Xuất xứ:
NHẬT BẢN
Giá:
180.000 đ
220.000 đ
(Tiết kiệm 18%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
1922
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Gel Dưỡng Da Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel

Gel Dưỡng Da Naturie Hatomugi Skin Conditioning Gel xuất xứ từ nước mặt trời mọc, với chiết xuất từ Coix – hạt ý dĩ (họ lúa), sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng sáng da và hỗ trợ chống lão hóa da hiệu quả. 

Hạt Coix – hạt ý dĩ – hạt bobo thuộc họ Poaceae (cỏ lúa), được trồng nhiều tại miền Nam Trung Quốc đến Indonesia, và du nhập vào Nhật Bản từ khoảng thế kỷ thứ tám. Tên tiếng Nhật của hạt Coix là “hatomugi,” hoặc “lúa mì của chim bồ câu” (pigeon’s wheat).

Ngoài giá trị về dinh dưỡng (hỗ trợ điều trị viêm khớp, thấp khớp, và bệnh gút, hạ nhiệt, lợi tiểu, giải độc). Thời cổ đại, Nhật Bản và Trung Quốc đã tìm cách chiết xuất chất từ hạt Coix trong thành phần dưỡng da bởi tính năng làm trắng, mịn và ngăn ngừa khô nứt da, làm cho da trở nên mềm và mịn màng như da em bé.

Các hạt Coix là nguồn dồi dào của các axit béo thiết yếu như axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic…, Vitamin B1, B12, và E, do đó có tác dụng chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, làn da mịn màng, và loại bỏ các đốm đen.

 

Tuy mới ra mắt đầu năm ngoái nhưng Kem dưỡng Naturie Hatomugi Skin Conditioner Gel 180g đã được tạp chí Cosme bình chọn bán chạy nhất năm 2016. Cùng điểm qua tại sao Kem dưỡng Naturie Hatomugi Skin Conditioner Gel 180g này lại được săn đón đến vậy nhá:
  
Em kem dưỡng này có kết cấu khá nhẹ và không nhờn dính cực hợp với da dầu luôn, lướt nhẹ mềm mại trên da và ngay lập tức thấm nhanh vào da: 
Chiết xuất từ hạt ý dĩ bổ sung độ ẩm cho da, đồng thời giúp khóa ẩm để mang đến làn da mềm mịn sáng khỏe.

Tăng độ đàn hồi, mang đến làn da căng mướt, sáng hơn thấy rõ.

Chất kem dạng gel mát lạnh, thấm cực nhanh mà không hề bết rít khó chịu. 

 

1 lưu ý nhỏ để bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn chính là sử dụng kết hợp Naturie Hatomugi Skin Conditioner với Lotion Naturie Hatomugi Skin Conditioner cả sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Và với chiết xuất dạng gel dịu nhẹ, các bạn vẫn có thể sử dụng như 1 lớp gel dưỡng cấp ẩm trước khi makeup nhé. 

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2584

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook