Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
190.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
338
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel

 

 

 

 

Thương hiệu: Unpa

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 50ml

 

Tế bào chết là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da trở nên sần sùi, kém mịn màng và dễ bị nổi mụn. Những biện pháp tẩy da chết vật lý thông thường tuy có hiệu quả, nhưng đồng thời cũng khiến cho làn da chịu nhiều tác động mạnh gây nên nguy cơ chảy sệ da. Gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel với nguyên lí hoạt động đặc biệt sẽ giúp cho bạn lấy đi được độc tố và lớp sừng dư thừa bám lại trên da, giúp cho làn da trở nên thông thoáng, sạch sẽ.

Câu chuyện thương hiệu:

Unpa được thành lập vào năm 2013, là một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp được giới trẻ Hàn Quốc cực kì tin tưởng. Unpa nổi bật với các dòng sản phẩm Bubi Bubi dành riêng cho môi. Trong đó có Gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel tuy là sản phẩm khá mới nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng đón nhận và tin dùng. 

Với tiêu chí nâng niu vẻ đẹp tự nhiên, từ khi thành lập đến nay, Unpa đã và đang nổ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn thiện, hữu dụng, mới lạ và độc đáo nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu này đặc biệt chú trọng tìm kiếm và chắt lọc những nguyên liệu, thành phần lành tính và an toàn đối với làn da của người sử dụng. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm tuy được thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được tính tỉ mỉ.

 

Tuy là một thương hiệu non trẻ, nhưng Unpa đã thành công ghi dấu ấn lên bản đồ mỹ phẩm trong khu vực, trở thành một thương hiệu nội địa được tin dùng bởi đông đảo chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. 

Gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel là sản phẩm tiếp nối sau sự thành công vang dội của dòng sản phẩm dành cho môi của thương hiệu này.

 

Thành phần:

Water, Dipropylene Glycol, Propylene Glycol, Cellulose, Methyl Perfluorobutyl Ether, Methyl Perfluoroisobutyl Ether, Decyl Glucoside, Carbomer, Tromethamine, Glycerin, Butylene Glycol, Ananas Sativus (Pineapple) Fruit Extract, Avena Sativa (Oat) Meal Extract, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Coptis Japonica Extract, Sodium Hyaluronate, Silica, 1,2-Hexanediol, Benzyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Raspberry Ketone, Disodium EDTA, Fragrance.

Sản phẩm không chứa Paraben, Phenoxyethanol, Ethanol, Sillicon, Triethanolamine, Benzophenon, dầu khoáng.

 

 

Công dụng:

  • Gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel có kết cấu dạng gel sệt khá đặc biệt. Lớp gel này sau khi tiếp xúc với bề mặt da sẽ giải phóng oxy tạo nên hiện tượng sủi bọt. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel hoạt động tương tự như cơ chế của một sản phẩm sủi bọt thải độc. Sau khoảng 5-7 phút tiếp xúc lên da, bụi bẩn, độc tố sâu bên trong da sẽ được lớp bọt mịn đẩy ra ngoài. Lớp bọt này cũng có tác dụng làm mềm lớp sừng trên bề mặt da, giúp cho tế bào chết có thể được lấy ra một cách dễ dàng. Nhờ kết cấu và hình thức “hoạt động” đặc biệt này mà sản phẩm giúp cho chị em tránh được tình trạng chảy sệ da cho ma sát quá nhiều trên da.

 

  • Gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel với thành phần chính là chiết xuất dứa chứa nhiều vitamin và protein giúp nuôi dưỡng da hiệu quả. Bên cạnh đó, đây cũng là một chất được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm nhờ mang đủ các đặc điểm và công dụng của một loại vitamin C chiết xuất từ thiên nhiên.

 

 

  • Bảng thành phần của gel sủi tẩy tế bào chết cho mặt Unpa Bubi Bubi Face Bubble Peeling Gel còn chứa AHA với khả năng tẩy da chết vật lý nhẹ nhàng, chiết xuất cây phỉ với tính kháng viêm, kháng khuẩn cao và chiết xuất đu đủ có công dụng làm dịu da và dưỡng ẩm chuyên sâu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt

  • Dùng một lượng vừa phải sản phẩm thoa một lớp mỏng lên bề mặt da

  • Chờ 5 - 7 phút cho lớp bọt sủi lên và khô lại, sau đó massage nhẹ nhàng theo chiều xoay tròn.

  • Rửa lại mặt bằng nước sạch.

  •  

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
3742

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook