Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Nước Hoa Hồng Rau Má Lên Men Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Giá:
270.000 đ
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
3447
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml Dưỡng ẩm và tái tạo làn da với ProBio-Cica thuần chay (Centella lên men với TECA) và 5 loại phân tử Hyaluronic Acid giàu chất dinh dưỡng giúp cân bằng, dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da lâu dài.

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-9-jpg

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml Dưỡng ẩm và tái tạo làn da với ProBio-Cica thuần chay (Centella lên men với TECA) và 5 loại phân tử Hyaluronic Acid

Skin 1004 Là thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc ra mắt thị trường làm đẹp vào tháng 8 năm 2012 và hiện tại thương hiệu này đang được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác trong đó có cả Việt Nam. Skin1004 được biết đến qua các dòng sản phẩm chăm sóc da và tên của thương hiệu Skin1004 khá đặc biệt, bởi 1004 trong tiếng Hàn có nghĩa là “thiên thần”. Skin1004 với mong muốn được làm các thiên sứ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho làn da của phái đẹp. Các sản phẩm của Skin1004 được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính thích hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Đặc biệt mỹ phẩm Skin1004 có thành phần chủ yếu được lấy cảm hứng từ thành phần chính của nó là rau má Madagascar mang lại cảm giác nhẹ dịu, mát mẻ mà vẫn sang trọng. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt làm nên thành công của thương hiệu mỹ phẩm này.

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-7-jpg

Mỹ phẩm Skin1004 có thành phần chủ yếu được lấy cảm hứng từ thành phần chính của nó là rau má Madagascar mang lại cảm giác nhẹ dịu, mát mẻ mà vẫn sang trọng.

Công dụng nước hoa hồng rau má lên men Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml với thành phần rau má lên men thuộc bộ dưỡng Probio-Cica, bộ sản phẩm chăm sóc da vi sinh được thiết kế đặc biệt để sửa chữa hàng rào da hư tổn và cung cấp chăm sóc ngăn ngừa lão hóa. Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Intensive Ampoule với thành phần chính là rau má Centella Asiatica kết hợp cùng ProBio-Cica thuần chay (Centella lên men với TECA), công thức mới này được thiết kế đặc biệt để làm dịu làn da nhạy cảm. Với khả năng sửa chữa các hàng rào bảo vệ da bị tổn thương bằng công thức nhẹ và dưỡng ẩm để giúp giữ cho làn da của bạn luôn đủ độ ẩm và ngăn không cho nó bay hơi. 

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-8-jpg

Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml với thành phần rau má lên men thuộc bộ dưỡng Probio-Cica, bộ sản phẩm chăm sóc da vi sinh được thiết kế đặc biệt để sửa chữa hàng rào da hư tổn và cung cấp chăm sóc ngăn ngừa lão hóa.

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-2-jpg

Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Intensive Ampoule với thành phần chính là rau má Centella Asiatica kết hợp cùng ProBio-Cica thuần chay (Centella lên men với TECA)

Thành phần TECA được chiết xuất từ rau má chứa những hoạt chất thiết yếu như: Saponin, Triterpeniods,... đều có công dụng giúp kháng khuẩn, tái tạo tế bào da đồng thời giúp ngăn ngừa mụn và làm mờ thâm sẹo hiệu quả. Ngoài việc làm mờ sẹo, trị thâm mụn thì hoạt chất TECA còn có công dụng giúp dưỡng ẩm cho da, phục hồi các vùng da bị tổn thương, xóa mờ thâm nám và đem đến cho các nàng một làn da mịn màng căng khỏe. Nước hoa hồng chiết xuất từ rau má lên men Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner có có sự góp mặt của 5 loại phân tử Hyaluronic Acid với nhiều kịch thước khác nhau giúp cho làn da được dưỡng ẩm sâu các tầng biểu bì, đem lại làn da căng mướt, ẩm mịn.

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-6-jpg

Thành phần TECA được chiết xuất từ rau má chứa những hoạt chất thiết yếu như: Saponin, Triterpeniods,... đều có công dụng giúp kháng khuẩn, tái tạo tế bào da

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-4-jpg

Probio-Cica Essence Toner có có sự góp mặt của 5 loại phân tử Hyaluronic Acid với nhiều kịch thước khác nhau giúp cho làn da được dưỡng ẩm sâu các tầng biểu bì, đem lại làn da căng mướt, ẩm mịn.

Kết cấu toner Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica có dạng lỏng, thẩm thấu nhanh chóng vào da không để lại cảm giác bết dính. Công thức không sử dụng chất tạo mùi và chất tạo màu để tránh gây kích ứng da. Để tăng hiệu quả phụ hồi, ngăn chặn lão hóa một cách tối ưu, bạn có thể kết hợp sử dụng nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica cùng với những sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Skin1004 dòng Probio-Cica để phát huy hiệu quả dưỡng da. Với những thành phần lành tính, không sử dụng chất tạo mùi và chất tạo màu để tránh gây kích ứng da, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng.

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-5-jpg

Kết cấu toner Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica có dạng lỏng, thẩm thấu nhanh chóng vào da không để lại cảm giác bết dính.

Thiết kế nước hoa hồng rau má lên men Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml

Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner có thiết kế chai nhựa mờ màu nâu lì sang trọng có thể nhìn thấy rõ dung dịch tinh khiết bên trong và kiểm soát được khối lượng sản phẩm. Thông tin như tên sản phẩm, xuất xứ, dung tích, hướng dẫn sử dụng… được in trên bao bì giúp người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Vì khối lượng của sản phẩm khá nhẹ, do đó có thể dễ dàng mang theo bên mình hoặc mang đi xa mà không cồng kềnh hay tốn nhiều không gian. 

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-1-jpg

Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner có thiết kế chai nhựa mờ màu nâu lì sang trọng có thể nhìn thấy rõ dung dịch tinh khiết bên trong và kiểm soát được khối lượng sản phẩm.

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml hiện tại đã có tại các cửa hàng của Boshop. Boshop là cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm giá cực tốt, uy tín và chất lượng nhất thị trường cùng những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn mỗi tháng. Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Boshop để được tư vấn về em hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner cho da nhạy cảm này nhé! Nếu bạn tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da nhẹ dịu, dưỡng trắng an toàn cho da nhạy cảm, thì đây là nước hoa hồng mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!

nuoc-hoa-hong-rau-ma-len-men-skin1004-madagascar-centella-probio-cica-essence-toner-210ml-boshop-3-jpg

Nước hoa hồng Skin1004 Madagascar Centella Probio-Cica Essence Toner 210ml hiện tại đã có tại các cửa hàng của Boshop, cửa hàng mỹ phẩm chính hãng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm giá cực tốt, uy tín

Centella Asiatica Extract, Water, Butylene Glycol, Glycerin, Propanediol, 1,2-Hexanediol, Lactobacillus/Centella Asiatica Extract Ferment Filtrate, Polyglyceryl-10 Laurate, Acrylates/CIO-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Trehalose, Panthenol, Ethylhexylglycerin, Sodium Citrate, Xanthan Gum, Tromethamine, Dipotassium Glycyrrhizate, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Phytate, Citric Acid, Hydrogenated Lecithin, Polyglyceryl-10 Myristate, Ceramide NP, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Sucrose Distearate, Madecassic Acid, Asiaticoside, Hydrolyzed Glycosaminoglycans, Lauric Acid, Asiatic Acid, Phytosterols, Sodium Hyaluronate, Betaine, Hydroxystearic Acid, Benzyl Glycol, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Macadamia Temifolia Seed Oil, Hyaluronic Acid, Raspberry Ketone, Phytosphingosine

Thành phần có thể thay đổi theo quyết định của nhà sản xuất nên để biết danh sách các thành phần hoàn chỉnh, bạn vui lòng tham khảo chi tiết trên bao bì sản phẩm giúp Boshop nhé!

  • Thoa trực tiếp lên mặt hoặc sử dụng với bông tẩy trang. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ để phần toner còn lại thẩm thấu vào da. Áp dụng phương pháp vỗ toner đều 7 lần của con gái Nhật giúp toner được thẩm thấu tốt hơn nhé.
  • Sử dụng được cả ban ngày hoặc ban đêm. Nếu ban ngày thì phải dùng kem chống nắngReview toner hoa cúc Kiehls Calendula Herbal Extract Toner Alcohol - Free siêu đình đám của Kiehl’s - BlogAnChoi. Được mệnh danh là sản phẩm best seller của dòng mỹ phẩm cao cấp Kiehl’s, toner hoa cúc Kiehl’s là một trong những sản phẩm rất được yêu thích của các tín. Sử dụng được cả ban ngày hoặc ban đêm. Nếu ban ngày thì phải dùng kem chống nắngNên sử dụng cùng sữa rửa mặt và mặt nạ hoa cúc Kiehl’s để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da. https://bloganchoi.com/review-toner-hoa-cuc-kiehls-calendula-alcohol-free-sieu-dinh-dam/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review toner hoa cúc Kiehls Calendula Herbal Extract Toner Alcohol - Free siêu đình đám của Kiehl’s - BlogAnChoi. Được mệnh danh là sản phẩm best seller của dòng mỹ phẩm cao cấp Kiehl’s, toner hoa cúc Kiehl’s là một trong những sản phẩm rất được yêu thích của các tín. Sử dụng được cả ban ngày hoặc ban đêm. Nếu ban ngày thì phải dùng kem chống nắngNên sử dụng cùng sữa rửa mặt và mặt nạ hoa cúc Kiehl’s để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da. https://bloganchoi.com/review-toner-hoa-cuc-kiehls-calendula-alcohol-free-sieu-dinh-dam/.
  • Nên sử dụng cùng sữa rửa mặt và mặt nạ hoa cúc Kiehl’s để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da.
  • Có thể sử dụng toner cho cả vùng da cổ, bởi vùng da này khá mỏng và cũng luôn cần được chăm sóc.
  • Nếu bạn có bất kì triệu chứng nổi mẩn đỏ ngứa, kích ứng da khi sử dụng sản phẩm này, hãy ngừng sử dụng ngay và hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Không thoa nước hoa hồng ở những vùng da bị trầy xước hoặc vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em trong nhà, đóng chặt nắp ngay sau khi sử dụng.
  • Các bước sử dụng sản phẩm trong một chu trình dưỡng da: Tẩy trang => Sữa rửa mặt => Toner => Nước xịt khoáng => Tinh chất/ Serum =>Mặt nạ => Kem dưỡng ẩm => Chống nắng

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
1251

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook