Chào mừng bạn đến với Website của chúng tôi
NANA BEAUTY - Chuyên Sỉ - Lẻ Mỹ Phẩm Chính Hãng

Chi tiết sản phẩm

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Garnier Light Complete Whitening Serum Cream SPF30

Mã sản phẩm:
Xuất xứ:
Giá:
175.000 đ
211.000 đ
(Tiết kiệm 17%)
Tình trạng:
Còn hàng
Lượt xem:
2060
- +

  • Free ship Tp.HCM từ 499k và Ngoại tỉnh từ 999k

  • Tích điểm mua hàng và quy đổi hàng trăm quà tặng giá trị

  • Cam kết hàng AUTH - Hàng chính hãng

 

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Garnier Light Complete Whitening Serum Cream SPF30 là kem dưỡng nâng tông thuộc thương hiệu Garnier với chiết xuất thảo mộc và tinh chất chanh nguyên chất dồi dào Vitamin C giúp giảm thâm nám, làm sáng da. Ngoài ra kết hợp bộ lọc tia UVA và UVB giúp bảo vệ da, loại bỏ tế bào xỉn màu & đốm đen. Mang đến àn da rạng rỡ và mịn màng


 

• Đặc trưng:

- Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Garnier Light Complete Whitening Serum Cream SPF30  giúp thay đổi làn da thâm sạm, không đều màu trở nên trắng sáng mịn màng.

- Chiết xuất từ tinh chất chanh Yuzu Nhật Bản hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần giàu chất chống oxy hoá giúp da sáng hơn giúp làm mờ những vết thâm mụn và góp phần đáng kể cải thiện làn da trở nên căng mịn, sáng bóng hơn đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời ngăn ngừa hình sắc tố Melamin. Ngoài ra, các Vitamin trong quả như A, B, C giúp da khỏe mạnh hơn và giữ ẩm rất tốt từ đó tăng độ đàn hồi và làm trắng da, tăng cường khả năng tái tạo Collagen trẻ hóa làn da.

- Tích hợp bộ lọc SPF30 giúp bảo vệ da trước các tác nhân đến từ môi trường từ đó xóa mờ những đốm sậm màu và ngăn chặn hình thành vết thâm, tàn nhang mới.

- Kem dưỡng dạng tinh chất mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và không gây bết rít.

• Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho những bạn muốn sử dụng kem dưỡng ban ngày có kết hợp chống nắng bảo vệ da

- Dành cho những làn da xỉn màu, thâm sạm, thiếu sức sống

• Hướng dẫn sử dụng:  Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da vào ban ngày, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa, có thể sử dụng làm kem lót trước khi trang điểm.

• Thương hiệu: GARNIER

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp về mỹ phẩm thiên nhiên ra đời vào năm 1904. Đến những năm 1970, hãng được mua lại bởi L’Oreal. Sản phẩm Ganier tập trung chuyên sâu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho làn da. Là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hơn 90% chiết xuất nguyên liệu từ thiên nhiên và công nghệ khoa học đột phá – Green Labs được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. Garnier cung cấp những giải pháp có hiệu quả vượt trội đã được chứng minh hoàn toàn lành tính & an toàn, chăm sóc da của bạn khỏe đẹp từ bên trong. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Garnier đã được sử dụng ở rất nhiều nước Châu Á như: Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia và Hàn Quốc. Garnier nói “KHÔNG” với thử nghiệm trên động vật. Garnier cam kết ngưng sử dụng nhựa nguyên sinh từ năm 2025.

• Xuất xứ thương hiệu: Pháp

• Sản xuất tại: Indonesia

• Dung tích: 50ml, 18ml

• Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ NSX xem trên bao bì sản phẩm.

***Tác dụng của sản phẩm sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người. Với làn da nhạy cảm bạn nên thử sản phẩm ở một vùng nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt.

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Garnier Light Complete Whitening Serum Cream SPF30 50ml

Nhập ý kiến của bạn

0/5 - 0 lượt đánh giá cho sản phẩm này
2109

Sản phẩm cùng loại

Về đầu trang
maps
Zalo
Hotline
Chat Facebook